Á khôi Thảo Ly tiết lộ cách phối đồ cho người có chiều cao khiêm tốn

06/06/2023 00:06

() - Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập "khủng", Á khôi Thảo Ly còn gây ấn tượng với phong cách thời trang sang chảnh, quyến rũ và liên tục thay đổi theo xu hướng.

Vũ Thị Thảo Ly sinh năm 1999, quê gốc tại Quảng Ninh. Người đẹp đất mỏ được biết đến với thành tích đáng nể tại hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp như: Á khôi 1 Đại học Văn hóa Hà Nội 2019, Á khôi 1 Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019, Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Top 15 Miss Grand Việt Nam 2022… 

Á khôi Thảo Ly tiết lộ cách phối đồ cho người có chiều cao khiêm tốn - 1

Á khôi 1 Hoa khôi Thủ đô Hà Nội 2019 - Thảo Ly (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Thảo Ly lại có lợi thế với số đo 3 vòng ấn tượng 83-57-89. Cùng với đó là ngoại hình xinh đẹp, gương mặt ưa nhìn khiến cô có thể "cân" mọi loại trang phục.

Cũng bởi lẽ đó mà Thảo Ly thường được mời làm người mẫu ảnh, đại diện cho nhiều nhãn hàng

Á khôi Thảo Ly tiết lộ cách phối đồ cho người có chiều cao khiêm tốn - 3

Phong cách thời trang sang chảnh của Á khôi Thảo Ly (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thảo Ly chia sẻ: "Mình yêu thời trang và hiểu rằng thời trang luôn có tính chất thay đổi liên tục. Vì thế, mình luôn không ngừng đổi mới bản thân để không chỉ đi theo xu hướng, mà còn góp phần tạo nên xu hướng thời trang mới cho giới trẻ hiện nay".

Với chiều cao khiêm tốn, Thảo Ly cũng sử dụng nhiều biện pháp giúp "ăn gian" chiều cao khi phối đồ hoặc tạo dáng trên các shoot hình. Người đẹp tiết lộ, một điều quan trọng và dễ dàng nhất cho các cô nàng "mi nhon" muốn giấu chiều cao thật là nên mặc trang phục vừa người, tránh chọn đồ quá dài, rộng hay có quá nhiều họa tiết.

Thảo Ly cho biết thêm: "Nên chọn quần short, váy ngắn thay vì những bộ đồ dài che hết đôi chân và đường cong cơ thể. Đặc biệt vào mùa hè, những chiếc áo croptop, áo phông bó sát kết hợp với quần jean và giày thể thao năng động sẽ giúp bạn ăn gian được kha khá chiều cao".

Theo Thảo Ly, giày cao gót là món đồ không thể thiếu trong tủ giày của các cô nàng. Tuy nhiên, đối với bạn nữ có chiều cao khiêm tốn cũng không nên chọn giày quá cao, vừa khó đi, vừa khiến đôi chân trở nên mất cân đối so với cơ thể.

Ngoài đời thường, Á khôi Thảo Ly còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng nể tại Trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Thảo Ly tích cực tham gia các hoạt động của trường, giành học bổng trong các kỳ học. Đặc biệt, người đẹp 9X từng đoạt giải Ba toàn đoàn cuộc thi Luật sở hữu trí tuệ cấp thành phố.

Á khôi Thảo Ly tiết lộ cách phối đồ cho người có chiều cao khiêm tốn - 4

Hiện tại, Thảo Ly vẫn đang trong quá trình rèn luyện để hoàn thiện bản thân, sẵn sàng tham gia các "đấu trường" sắc đẹp sắp tới (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Hiện tại, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Thảo Ly cũng đang theo học lớp đào tạo Luật sư tại Học viện Tư pháp Hà Nội. Do điều kiện công việc và học tập, Thảo Ly chưa có bạn trai. Cô tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng là người thông minh và có chung sở thích kinh doanh như mình.

Từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng Thảo Ly chưa đạt được đến danh hiệu cao quý nhất. Nhắc đến điều này, người đẹp Quảng Ninh không khỏi cảm thấy tiếc nuối: "Dù nuối tiếc, mình luôn tin vào sự đánh giá khách quan của ban giám khảo. Bản thân mình cũng còn nhiều thiếu sót, cần bổ sung thêm nhiều kỹ năng hơn nữa cho lần chinh chiến tiếp theo".

Bạn đang đọc bài viết "Á khôi Thảo Ly tiết lộ cách phối đồ cho người có chiều cao khiêm tốn" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).