Mẫu Nhí Ngô Trâm Anh Sải Bước Trên sàn catwalk Của Chương Trình Hoa Tuổi Thơ

27/09/2022 08:25

Ngày 25/9 vừa qua, Ngô Trâm Anh đã đảm nhiệm vị trí modeo và trình diễn rất xuất sắc BST Angel Bird Wings của NTK Nhật Thực trong Chương trinh Hoa Tuổi Thơ. Sở hữu gương mặt xinh xắn với thần thái và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, Mẫu nhí Ngô Trâm Anh đang là cái tên được các nhà thiết kế chú ý để chọn mặt gửi vàng.

2-1664241673.jpg
Trâm Anh cùng các bạn trong chương trình Hoa Tuổi Thơ

Dù còn khá ít tuổi nhưng bé Ngô Trâm Anh đã va chạm khá nhiều trên các sàn diễn thời trang và photoshoot. Nhờ gương mặt xinh xắn, thần thái và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp mà cô bé được các NTK gửi gắm vào các vị trí quan trọng.

1-1664241673.jpg
Với thần thái chuyên nghiệp, Trâm Anh luôn tự tin thể hiện mình trên sân khẩu
3-1664241674.jpg
Trâm Anh luôn tự tin trước ống kính

Được biết, Trâm Anh sinh năm 2012, đang là học sinh lớp 3b, trường tiểu học Trường tiểu học Diễn Tháp. Tại Trường theo đánh giá của thầy cô và bạn bè. Trâm Anh là cô bé hòa nhã với bạn bè, ngoan hiền và lễ phép với thầy cô. Đồng thời, còn là người ham học hỏi, giữ thành tích cao trong lớp với ước mơ sau này trở thành người Bác sĩ để chung tay chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

4-1664241674.jpg
Nét ngây thơ của cô bé với mơ ước thành Bác sĩ chữa bệnh cho mọi người

Cha, mẹ Trâm Anh cho biết “Biết được con mình có thế mạnh là sự mạnh dạn và tự lập từ nhỏ nên khi được các nhà tài trợ, nhà thiết kế tin tưởng cho cháu tham gia các chương trình như vậy gia đình rất vui và tự hào về cháu. Biểu diễn, dẫn chương trình là sở thích của Trâm Anh nên gia đình luôn cổ vũ và tạo mọi điều kiện để cháu có thể vừa hoàn thành tốt việc học tập ở Trường vừa theo đuổi sở thích của mình”

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu Nhí Ngô Trâm Anh Sải Bước Trên sàn catwalk Của Chương Trình Hoa Tuổi Thơ" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).