Citadines Pearl Hoi An vinh dự nhận giải thưởng Luxuo Asia Awards 2023

Citadines Pearl Hoi An vừa qua được tổ chức Luxuo Asia Awards vinh danh ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu của năm”

 

 

LUXUO ASIA AWARDS (LAA) là giải thưởng thường niên tôn vinh những cá nhân và thương hiệu xuất sắc trong ngành công nghiệp xa xỉ, được khởi xướng bởi LUXUO, đơn vị sở hữu bản quyền tại 05 quốc gia: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ. Citadines Pearl Hoi An là một trong số các resort ở Việt Nam được đề cử trong lễ trao giải vinh danh của giải thưởng Luxuo Asia Awards 2023.

Chia sẻ niềm vui khi nhận được giải thưởng Luxuo Asia Awards 2023, đại diện phía Citadines Pearl Hoi An cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi vinh dự chiến thắng ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu của năm” tại giải thưởng năm nay. Đây là sự ghi nhận nỗ lực của khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An trong việc mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng nhất và góp phần quảng bá du lịch biển đến với các bạn bè Năm Châu.” 

Sở hữu vị trí địa lý đắc địa bên bãi biển An Bàng nằm ngay cạnh Phố cổ Hội An, Citadines Pearl Hội An là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình, kết hợp giữa sự thoải mái và mong muốn khám phá trong mỗi chuyến đi. Vừa hiện đại, năng động, vừa nhẹ nhàng, cổ kính, Citadines Pearl Hoi An như một ốc đảo với đầy đủ tiện nghi giữa miền di sản, là điểm dừng chân gia đình, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi thành viên thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.

Không chỉ mang đến sự thư giãn thoải mái hay những kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ của bạn, Citadines Pearl Hoi An còn là nơi ghi dấu lại những khoảnh khắc ấm áp của gia đình bạn. Citadines Pearl Hoi An luôn mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất qua từng trải nghiệm của khách hàng. Du khách khi đến với khu nghỉ dưỡng có thể xem đây là “ngôi nhà thứ 2”, đội ngũ nhân viên luôn tận tình chu đáo, đa dạng các tiện ích nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng khách hàng.

Với danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu của năm”, đây là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ từ tập thể Citadines Pearl Hoi An, và là một dấu ấn đầy tự hào cho ngành Du Lịch nghỉ dưỡng ở Hội An, Việt Nam. Rất mong với giải thưởng lần này, khu nghỉ dưỡng sẽ có thêm động lực trong tối ưu hóa trải nghiệm du lịch của khách hàng, sáng tạo thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ấn tượng dành cho gia đình và trẻ em.

Thông tin liên hệ

Thông tin cho bạn

Địa chỉ: An Bang Hamlet, Cam An Ward, Hoi An, Quang Nam, Vietnam

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin chi tiết

Xin vui lòng gửi email về địa chỉ res2@thepearlhoian.vn

hoặc gọi số điện thoại 0235 2208 888

Để biết thêm các chương trình ưu đãi khác của Citadines Pearl Hoi An, xin vui lòng truy cập website https://citadinespearlhoian.com/

 

 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hồ Quang Thịnh (Mr.)

Quản lý truyền thông và tiếp thị - Khu nghỉ dưỡng Citadines Pearl Hoi An

Email: thinh.ho@alcovehotel.vn

SĐT: 0906 49 18 49

 

Link nội dung: https://www.doanhnghiepcuocsong.vn/index.php/citadines-pearl-hoi-an-vinh-du-nhan-giai-thuong-luxuo-asia-awards-2023-a144395.html