MONO diện áo xuyên thấu xuất hiện khiến fan "phát cuồng"

07/06/2023 16:30

() - Ca sĩ MONO gây chú ý với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm khi xuất hiện tại buổi triển lãm và công bố bộ sưu tập thời trang mới mang dấu ấn của mình vào chiều 6/6.

Tại sự kiện, MONO diện áo sơ mi xuyên thấu, khoác áo da. Nam ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn vì vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. MONO tiết lộ anh hồi hộp đến mức "không ăn được" trước sự kiện ra mắt.

Ngay khi ca sĩ vừa xuất hiện, các fan không ngừng hò reo, chụp ảnh. Có thể thấy, dù chính thức vào showbiz chưa đầy 1 năm nhưng sức hút của em trai Sơn Tùng M-TP không hề nhỏ.

MONO diện áo xuyên thấu xuất hiện khiến fan phát cuồng - 1

MONO xuất hiện với vẻ ngoài nam tính, lịch lãm (Ảnh: Ban Tổ chức).

Bộ sưu tập

MONO và dòng chữ "xin chào" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 2000 cũng chia sẻ về hình ảnh con sứa mà anh xem như "linh vật" của mình. "Con sứa tượng trưng cho tình yêu, cho sự chấp nhận, kiên nhẫn và cân bằng. Mỗi lần MONO gặp khó khăn, MONO nhìn vào con sứa và học được cách bước qua những khó khăn đó một cách tự do, uyển chuyển và nhẹ nhàng", giọng ca Em là giải thích.

Sở hữu ngoại hình điển trai, gu thời trang sành điệu, việc MONO lấn sân sang lĩnh vực thời trang không khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết vẫn đang chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc mới, sau màn chào sân thành công với album 22.

MONO diện áo xuyên thấu xuất hiện khiến fan phát cuồng - 3

Cận cảnh vẻ điển trai của MONO (Ảnh: Ban Tổ chức).

Chia sẻ với phóng viên hồi tháng 8/2022, MONO tiết lộ vẫn đang sống một mình tại TPHCM, không ở cùng anh trai (ca sĩ Sơn Tùng M-TP). Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định: "Anh Tùng rất thương tôi, tạo điều kiện cho tôi sống với những gì mà tôi mơ ước".

Những lúc rảnh rỗi, giọng ca Waiting for you thường tập thể thao và khẳng định "không thể sống thiếu thể thao được". "Tôi thích chạy bộ, bơi, đạp xe. Mỗi sáng thức dậy, tôi thường xuống phòng tập gym để tập luyện, sau đó mới bắt đầu công việc hàng ngày. Lúc có nhiều thời gian hơn thì tôi chơi game", anh chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay, MONO tự nhận mình vẫn là một "tân binh" chập chững vào showbiz. Khi nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả, anh cố gắng đáp lại bằng sự quyết tâm, luôn ý thức giữ gìn hình ảnh, chăm sóc sức khỏe và trau dồi kiến thức thật tốt. 

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 2000, là cựu học sinh trường THPT chuyên Thái Bình, sau đó theo học tại Đại học Hutech (TPHCM). Anh từng gây chú ý khi xuất hiện tại buổi họp fan của ca sĩ Sơn Tùng M-TP hồi tháng 7/2018.

Tháng 8/2022, anh chính thức ra mắt khán giả với vai trò ca sĩ, lấy nghệ danh là MONO ra mắt album 22. Chỉ trong thời gian ngắn, cái tên Mono đã phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội với bản hit Waiting for you. 

Bạn đang đọc bài viết "MONO diện áo xuyên thấu xuất hiện khiến fan "phát cuồng"" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).