Uniqlo mở cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam tại AEON Mall Bình Tân

05/12/2021 00:13

Uniqlo AEON MALL Bình Tân là cửa hàng bán lẻ thứ 10 của Uniqlo sau 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Tốc độ này nhanh hơn hết thảy các đàn anh H&M, Zara.

Uniqlo mở cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam tại AEON Mall Bình Tân

Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam tại AEON Mall Bình Tân, bên cạnh cửa hàng online Uniqlo.com khai trương chưa lâu.

Cửa hàng có diện tích bán hàng gần 1.500 m2, tọa lạc tại quận Bình Tân, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của TPHCM.

"Đây thực sự là một cột mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa đối với chúng tôi khi có thể khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 10 tại Việt Nam", ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ.

Trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 m2, cửa hàng Uniqlo AEON Mall Bình Tân trưng bày các sản phẩm LifeWear mới nhất - những trang phục đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, đa dạng lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và luôn không ngừng đổi mới.

Mặc dù tham gia thị trường Việt Nam muộn hơn các đàn anh H&M, Zara, Uniqlo đang mở rộng "địa bàn" nhanh hơn tất thảy.

Hơn 5 năm chinh chiến tại thị trường Việt Nam, Zara chỉ mở 2 cửa hàng. 2 năm đầu tiên gia nhập thị trường, H&M chạy đua số điểm bán với 8 cửa hàng. Hiện số cửa hàng của H&M đã tăng lên 12.

Uniqlo gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 12/2019. Zara vào Việt Nam tháng 9/2016, H&M gia nhập thị trường 1 năm sau đó, mở cửa hàng đầu tiên ngay tại tòa nhà có Zara.

Bình An

Bạn đang đọc bài viết "Uniqlo mở cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam tại AEON Mall Bình Tân" tại chuyên mục Thị trường. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).