Việt Nam chính thức có Apple Store … online

08/06/2023 07:00

Hôm nay (12/05), Apple đã công bố ra mắt cửa hàng trực tuyến cho thị trường Việt Nam vào ngày 18 tháng 5.

Apple cho biết cửa hàng trực tuyến sẽ cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm Apple và hỗ trợ tiếng Việt trực tiếp cho khách hàng trên toàn quốc. Apple Store trực tuyến sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ vượt trội và hỗ trợ cá nhân hóa tương tự như các địa điểm Apple Store trên toàn thế giới. Theo đó, cửa hàng trực tuyến sẽ có một đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

Việt Nam chính thức có Apple Store … online - Ảnh 1

“Chúng tôi vinh dự khi có cơ hội mở rộng tại Việt Nam, cũng như vô cùng phấn khởi khi có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ vượt trội của Apple đến cho khách hàng với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến,” Deirdre O’Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple cho biết. “Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia đầy kinh nghiệm, cũng như trải nghiệm những tinh hoa của Apple nhiều hơn bao giờ hết.“

Apple Store trực tuyến mang lại trải nghiệm mua sắm sản phẩm Apple liền mạch bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Khách hàng có thể mua sắm cùng Chuyên Gia, duyệt tìm các sản phẩm mới nhất, khám phá những tính năng mới cũng như tìm hiểu về cách chuyển sang sử dụng iOS.

Việt Nam chính thức có Apple Store … online - Ảnh 2

Mặc dù hiện tại chưa có giá bán của sản phẩm trên cửa hàng trực tuyến nhưng tại nhiều quốc gia đã có cửa hàng trực tuyến, mức giá cho các sản phẩm này thường cao hơn khá nhiều so với các đại lý bán lẻ. Điểm cộng là sẽ có đa dạng các sản phẩm vì vậy những sản phẩm trước đây không thể mua chính hãng tại Việt Nam giờ đã có thể mua được.

Bạn đang đọc bài viết "Việt Nam chính thức có Apple Store … online" tại chuyên mục Xe - Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).