Nghỉ lễ ngày giữa tuần, nhiều người xếp hàng mua vé vào Công viên Thủ Lệ vui chơi

18/04/2024 20:12

Ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, thời tiết Hà Nội khá oi nóng, nhiều gia đình tìm đến Công viên Thủ Lệ để vui chơi.

Chú thích ảnh Dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương được nghỉ 1 ngày, lại vào giữa tuần nên người dân lựa chọn các địa điểm vui chơi trong nội thành như công viên, trung tâm thương mại,...
Chú thích ảnh Công viên Thủ Lệ còn có tên gọi khác là Vườn thú Hà Nội được nhiều gia đình tìm đến tham quan, vui chơi trong dịp này.
Chú thích ảnh Khu vực cổng Công viên Thủ Lệ trên đường Kim Mã thường xuyên trong trại thái đông đúc người xếp hàng chờ mua vé.
Chú thích ảnh Vé người lớn có giá 40.000 đồng, còn vé trẻ em là 20.000 đồng.
Chú thích ảnh Bãi gửi xe của Công viên Thủ Lệ trên đường Kim Mã nhiều thời điểm "hết chỗ gửi xe".
Chú thích ảnh Trẻ em Thủ đô thích thú vui chơi, ngắm nhìn các loài động vật trong Công viên Thủ Lệ.
Chú thích ảnh Anh Nguyễn Văn Đức (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Ngày nghỉ lễ rơi vào giữa tuần nên gia đình tôi lựa chọn đi chơi các điểm gần. Hôm nay thời tiết lại oi nóng nên Công viên Thủ Lệ là một điểm đến phù hợp, các cháu nhỏ rất hào hứng mỗi khi tới đây".
Chú thích ảnh Khu vực Nhà thuyền Thủ Lệ cũng thu hút nhiều người đến mua vé đạp vịt.
Chú thích ảnh Công viên Thủ Lệ được xây dựng từ những năm 1975 với diện tích gần 29 ha, đã trở thành một "lá phổi xanh" giữa lòng đô thị và là một biểu tượng du lịch tại Thủ đô. 

Bạn đang đọc bài viết "Nghỉ lễ ngày giữa tuần, nhiều người xếp hàng mua vé vào Công viên Thủ Lệ vui chơi" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).