“Sốc” với hàng loạt điểm tích cực được các chuyên gia tài chính đánh giá của IQX Trade

21/03/2023 17:02

 

6-1679392268.jpg
 

 

IQX Trade là một cái tên mới nổi tại thị trường Châu  u trong thời gian qua. Và dạo gần đây, sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, broker này đã trở thành một cái tên được nhiều chuyên gia tài chính đánh giá cao. Hơn thế nữa, các tờ báo cũng liên tục đưa tin và nhận định khả quan về các chính sách mà IQX Trade cung cấp cho nhà đầu tư Việt. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá sàn IQX Trade qua bài viết sau đây nhé!

Đánh giá của chuyên gia qua nền tảng giao dịch của sàn IQX Trade

Bằng việc cung cấp nền tảng hiện đại, với IQX Trade nhà đầu tư được sử dụng với hơn 500 loại công cụ khác nhau để gia tăng lợi nhuận khi đầu tư bất kỳ một loại sản phẩm nào trên thị trường tài chính CFD.

 

Không thể nào phủ nhận vai trò quan trọng của nền tảng, MT5 tại IQX Trade là nơi nhà đầu tư có thể tiếp cận trực tiếp với các sản phẩm như: Forex, Chỉ số, Hàng hóa, Cổ phiếu, Tiện điện tử,.... Việc đặt lệnh sẽ dễ dàng và tiện lợi hơn với tốc độ và thời gian khớp lệnh trên từng mili giây tại IQX Trade.

 

Vừa qua, nền tảng MT5 đã trở lại với Appstore, đây chính là cơ hội nâng cấp trải nghiệm của bạn với IQX Trade. Để tìm hiểu chi tiết hơn về nền tảng MT5 và tin tức này bạn có thể xem chi tiết tại:

[Tin vui] – MT4, MT5 trở lại Appstore – Cơ hội cho dân chơi hệ iOS tại sàn IQX Trade

Đánh giá về chi phí giao dịch sàn IQX Trade

Chi phí giao dịch là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất trước khi ra quyết định đầu tư tại sàn giao dịch nào đó. Bạn hoàn toàn có thể giao dịch với chi phí thấp tại IQX Trade và tiết kiệm tuyệt đối các khoản chi phí phát sinh trong suốt quá trình giao dịch.

7-1679392361.jpg

Phí qua đêm anh Nguyễn Trọng Nhân đánh giá: “Tôi hoàn toàn hài lòng về việc miễn phí qua đêm tại sàn IQX, tôi là trader fulltime nên việc cắt giảm chi phí này giúp tôi nâng cao lợi nhuận hơn. Tuy nó không nhiều nhưng theo dài hạn, đó có thể là một khoản rất lớn đấy”

Anh Thái và anh Dũng bàn luận gì về phí chênh lệch của sàn IQX Trade: Phí chênh là sự chênh lệch giữa giá mua và bán, đơn vị tính là pip. Tôi đánh giá mức phí chênh lệch tại IQX Trade ở mức “phù hợp” bởi lẽ, tài khoản từ cơ bản đến vip sẽ có mức phí chênh lệch khác nhau. Anh em nào muốn tra cứu phí chênh lệch có thể làm theo cách dưới đây :

1. Đăng nhập vào MT5 của sàn IQX Trade

2. Tìm đến cửa sổ Bảng giá (Market Watch).

3. Nhấp chuột phải vào bất cứ đâu trong cửa sổ này và chọn Cột (Columns), sau đó chọn Chênh lệch (Spread).

4. Một cột sẽ xuất hiện trong cửa sổ Bảng giá (Market Watch) hiển thị chênh lệch chính xác cho các công cụ.

Review nổi bật về sàn IQX Trade qua các yếu tố "chuẩn" trên thị trường

Chuyên gia "Nguyễn Ngọc Hùng" - người có hơn 8 năm kinh nghiệm chia sẻ

IQX Trade được mệnh danh là nơi cung cấp các sản phẩm giao dịch đạt tiêu chuẩn nhất thị trường. Đặc biệt phải kể đến cổ phiếu và hàng hóa, đây được xem là sản phẩm cốt lõi của sàn. Và là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận hiện nay.

Tờ báo chính thống tại Việt Nam

Trang web Vàng Thế Giới mới đây đã đưa ra bảng phân tích thông tin về IQX Trade. Qua đó, trang đánh giá này đã nhận định rất tích cực về IQX Trade với đánh giá 4/5.

Thông qua đánh giá về IQX Trade, Vàng Thế Giới đã lý giải về những điều khiến sàn giao dịch này được nhiều nhà đầu tư Châu  u lựa chọn và có thể nhanh chóng mở rộng thị trường như hiện tại.

IQX Trade là một nhà môi giới ngoại hối tuyệt vời:

* Sàn cung cấp phí giao dịch và phi giao dịch thấp.

* Mở tài khoản nhanh chóng và dễ dàng.

* Dịch vụ khách hàng tốt.

* Sản phẩm đa dạng.

* Bạn sẽ có một tài khoản trong vòng một ngày và có phí thấp

8-1679392554.jpg
 

"Với các chương trình ưu đãi lớn và liên tục thì phải kể đến IQX Trade - một trong những sàn môi giới tên tuổi và được đánh giá tích cực từ khách hàng - báo chí"

Đối tác chính của sàn IQX Trade

“Sau hơn nhiều năm liền hợp tác cùng IQX Trade, chúng tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ tích cực về mặt: truyền thông, chi phí, giải pháp và đặc biệt là các chính sách ưu đãi lớn. Theo dự kiến sắp tới, chúng tôi sẽ liên tục tài trợ và đồng hành cùng IQX để phát triển quy mô hoạt động nhằm mang đến môi trường đầu tư an toàn nhất cho khách hàng ".

Cụ thể, trang Top Broker đã review về IQX Trade như sau:

Top Broker là một website review về lĩnh vực ngoại hối, tài chính. Nó cung cấp kiến thức và kinh nghiệm giao dịch hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng trader Việt Nam. Và tính đến hiện tại, bài đánh giá của Top Broker đã ghi nhận có hơn 3.200 lượt đọc và 259 chia sẻ bài đánh giá này.

Top Broker sẽ gửi đến các traders những thông tin cụ thể và đánh giá độ uy tín một cách khách quan nhất. Cụ thể như sau:

1. Nạp rút tiền nhanh chóng: Sàn IQX trực tiếp liên kết với cổng thanh toán trên toàn cầu nên việc nạp/rút tiền luôn diễn ra nhanh chóng và dễ dàng khi thực hiện giao dịch.

2. Thanh khoản cao: Đối với các sàn giao dịch chứng khoán hoặc nhà môi giới kém chất lượng, tiền rút về của nhà đầu tư thường kéo dài khoảng 3-5 ngày. Tuy vậy, với IQX Trade nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm và cực kỳ hài lòng bởi tính thanh khoản cao (rút tiền nhanh chóng trong 24h không tính Thứ 7, Chủ nhật)

3. Khớp lệnh thần tốc trên từng mili giây: Tốc độ khớp lệnh thường sẽ ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận/ tỷ lệ thua lỗ của bạn. Hiểu được vấn đề đó, IQX đã trang bị và nâng cấp nền tảng liên tục để đáp ứng nhu cầu giao dịch của hàng triệu nhà đầu tư. Trải nghiệm tốc lộ khớp lệnh trên từng mili giây ngay TẠI ĐÂY

4. Đội ngũ chăm sóc khách hàng: IQX Trade xây dựng đội ngũ chuyên viên hỗ trợ với kinh nghiệm dày dặn và có kỹ năng chuyên môn cao. Nếu bạn là một nhà đầu tư mới hay chuyên gia thì đều nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ sàn. 

 

9-1679392768.jpg

Hé lộ một số định hướng lớn của Sàn IQX Trade trong năm 2023

Với sự phát triển mạnh mẽ từ khu vực Châu  u đến Châu Á, IQX Trade trong năm 2023 tiếp tục đưa ra những định hướng mới để phát triển và nâng cấp sàn giao dịch của mình. Trong đó, ba định hướng lớn đang được IQX Trade triển khai bao gồm:

* Hợp tác và liên kết chặt chẽ với các đối tác uy tín: giúp các nhà đầu tư có thể gia tăng khả năng tiếp cận giao dịch và thực hiện nạp rút một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất.

* Mở tài trợ cho các sự kiện lớn tại Việt Nam: nhằm lan tỏa thông điệp đầu tư tài chính và góp phần xây dựng cộng đồng các nhà đầu tư, IQX Trade trong năm 2023 sẽ thực hiện những khoản tài trợ lớn cho các sự kiện trong ngành để cung cấp kiến thức và củng cố kinh nghiệm đầu tư.

* Phát triển thu nhập cho các nhà đầu tư: với định hướng là một sàn giao dịch chuyên cung cấp các sản phẩm CFD, IQX Trade sẽ là nơi để nhà đầu tư có thể sinh lời hiệu quả thông qua các công cụ giao dịch đã được tích hợp.

 

Tóm lại, sàn IQX Trade là một sàn giao dịch uy tín, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Vì thế, bạn có thể tận dụng những đặc quyền hiện có của sàn vào chiến lược đầu tư của mình. Để sớm thu được khoản lợi nhuận như mong muốn và hơn thế nữa.

Theo: https://iqxtrade.com/

Bạn đang đọc bài viết "“Sốc” với hàng loạt điểm tích cực được các chuyên gia tài chính đánh giá của IQX Trade" tại chuyên mục Tài chính - Chứng khoán. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).