Tập đoàn Hưng Thịnh lên tiếng vụ lừa bán đất nền tại Long An

10/10/2019 23:43

DNCS - Hung Thinh Corp khẳng định không liên quan tới việc bán đất nền tại Dự án Hưng Thịnh Cát Tường, Long An và đã chính thức kiện Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bất động sản Hưng Thịnh cũng như Dự án Hưng Thịnh Cát Tường tại Tòa án Nhân dân tỉnh Long An theo Thông báo thụ lý số 09/TB-TLVA với đề nghị giải quyết việc vi phạm thương hiệu “Hưng Thịnh” và sẽ tiếp tục khởi kiện các công ty khác có vi phạm tương tự.

Bất động sản Hưng Thịnh lên tiếng vụ lừa bán đất nền tại Long An

Hưng Thịnh Corp không liên quan dự án Hưng Thịnh Cát Tường bị tố lừa bán đất nền.

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) vừa ra thông báo liên quan thông tin ảnh hưởng tới thương hiệu doanh nghiệp.

Thông báo của công ty đề cập, thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông có đăng tin Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bất động sản Hưng Thịnh, địa chỉ 119 ấp Tân Hội, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An có dấu hiệu lừa dối khách hàng qua việc bán đất nền tại Dự án Hưng Thịnh Cát Tường (tại xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

“Chúng tôi, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh và các Công ty thành viên của mình khẳng định không liên quan đến Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bất động sản Hưng Thịnh cũng như Dự án Hưng Thịnh Cát Tường”, Bất động sản Hưng Thịnh cho biết.

Công ty cũng cho biết, hiện Công ty đã khởi kiện Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bất động sản Hưng Thịnh cũng như Dự án Hưng Thịnh Cát Tường tại Tòa án Nhân dân tỉnh Long An theo Thông báo thụ lý số 09/TB-TLVA với đề nghị giải quyết việc vi phạm thương hiệu “Hưng Thịnh” và sẽ tiếp tục khởi kiện các công ty khác có vi phạm tương tự.

Theo tìm hiểu, tháng 1/2019, trước đơn thư khiếu nại, tố của của người dân, UBND huyện Đức Hòa đã kiến nghị UBND tỉnh Long An thanh tra toàn diện dự án Hưng Thịnh Cát Tường nhằm kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật có liên quan đối với chủ đầu tư.

Qua rà soát các căn cứ pháp lý, Sở Xây dựng Long An và Sở Tài nguyên Môi trường Long An cũng đều kết luận, dự án Hưng Thịnh Cát Tường chưa đủ điều kiện để thực hiện chuyển nhượng lô nền, kinh doanh bất động sản theo quy định. Nhưng chủ đầu tư vẫn tiến hành ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất dạng lô nền trả góp gây bức xúc cho khách hàng.Hung Thinh Corp đã có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Công ty đã và đang phát triển hàng loạt dự án bất động sản nhà ở, du lịch nghỉ dưỡng tại thị trường TP.HCM, Vũng Tàu, Quy Nhơn…

Hưng Thịnh Incons là một trong những công ty con của Hung Thinh Corp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại TP.HCM với gần 30 dự án. Tháng 11/2018, Hưng Thịnh Incons đã chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) với mã chứng khoán HTN.

Theo: HUYỀN TRÂM/ Bizlive.vn

Link gốc: https://bizlive.vn/doanh-nghiep/bat-dong-san-hung-thinh-len-tieng-vu-lua-ban-dat-nen-tai-long-an-3523199.html

Bạn đang đọc bài viết "Tập đoàn Hưng Thịnh lên tiếng vụ lừa bán đất nền tại Long An" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).