ColosBaby chinh phục Số 1 toàn ngành sữa về dinh dưỡng Miễn dịch nhờ sữa non 24h từ Mỹ

17/04/2023 21:07

Là doanh nghiệp tiên phong về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy cho ra đời sản phẩm ColosBaby được ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h quý hiếm nhập khẩu từ Mỹ cung cấp kháng thể IgG giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ em đã được hàng triệu mẹ Việt tin tưởng lựa chọn.

Ngày 15/4, tại lễ vinh danh thương hiệu dẫn đầu 2023 (Vietnam Leading Brands 2023) Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cùng sản phẩm ColosBaby của mình đã được xướng tên ở hạng mục Số 1 – Sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ. Theo đó, ColosBaby là sản phẩm duy nhất vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe để dành chiến thắng từ Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm nổi bật của VitaDairy về dinh dưỡng miễn dịch.

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cùng sản phẩm ColosBaby của mình đã được  xướng tên ở hạng mục Số 1 – Sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ

Với lợi ích vượt trội nhờ ứng dụng Sữa non ColosIgG24h giúp trẻ tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện, ColosBaby của VitaDairy đã vượt qua hàng trăm sản phẩm được Hội đồng bình chọn đánh giá cao, trở thành thương hiệu số 1 sản phẩm dinh dưỡng chứa sữa non từ Mỹ.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp, ColosBaby vào top 1 thương hiệu chứa sữa non từ Mỹ

Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịch và sự phát triển toàn diện của trẻ.

Dinh dưỡng được xem là quan trọng nhất trong việc chăm sóc trẻ mỗi ngày. Thông qua dinh dưỡng, cha mẹ không chỉ đảm bảo dưỡng chất để bé tăng cân và phát triển thể chất tốt, mà thông qua dinh dưỡng, còn có thể hỗ trợ cho hệ miễn dịch, cho hệ tiêu hoá, chiều cao và trí não của trẻ.

Tại Hội thảo Khoa học Dinh dưỡng Miễn dịch Giai đoạn II (2022-2024) PGS.TS.BS Diệu Thúy cho biết “Dinh dưỡng miễn dịch rất tiềm năng trong mục tiêu tăng cường và cải thiện miễn dịch cho nhiều đối tượng kể cả trên trẻ em và người lớn. Trong đó, kháng thể IgG từ sữa non là thành phần dinh dưỡng miễn dịch có tác dụng trực tiếp giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch”.

BS Diệu Thúy chia sẻ thêm, kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non có tác dụng kháng khuẩn trực tiếp, trung hòa nội độc tố vi khuẩn tại toàn bộ đường tiêu hóa. Kháng thể này cũng có các hoạt tính sinh học khác giúp ức chế tình trạng viêm tại ruột, thúc đẩy tái tạo lớp màng nhầy, phục hồi tổn thương mô.

Kháng thể IgG từ ColosIgG 24h là thành phần dinh dưỡng miễn dịch tự nhiên, hàm lượng IgG chiếm từ 20%-28% trong sữa non bò, và có tác dụng trực tiếp giúp tăng cường miễn dịch, đặc biệt cho trẻ trong giai đoạn thiếu hụt miễn dịch giai đoạn đầu đời.

Nghiên cứu lâm sàng do Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện cho thấy, kháng thể IgG có trong sữa non giúp giảm số lần nhiễm khuẩn hô hấp đến 56%, giảm số lần nhập viện đến 59% và giảm tổng số lần nhiễm khuẩn khác 42%. Kháng thể IgG trong sữa non có vai trò nhận diện và tiêu diệt virus, vi khuẩn tấn công vào cơ thể.

Năm 2021, nghiên cứu lâm sàng được thực hiện bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia, kết quả cho thấy, ColosBaby Gold chứa sữa non ColosIgG 24h giúp tăng cường miễn dịch, giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp, rối loạn tiêu hóa và giúp bé tăng cân tốt được đánh giá qua các chỉ số hài lòng: Bệnh hô hấp 78,7%; tỷ lệ rối loạn tiêu hóa 76,7% và cải thiện tăng cân rõ rệt được đánh giá cao lên đến 83,2%.

Năm 2022, tại Đại hội Công nghệ Thực phẩm Toàn cầu (IUFoSt) tại Singapore, ColosBaby cũng là sản phẩm duy nhất của Việt Nam vượt qua được hàng trăm ngàn sản phẩm đến từ hơn 60 quốc gia để chinh phục Hội đồng chấm giải. Giá trị dinh dưỡng chuẩn khoa học của ColosBaby đã được ghi nhận và xuất sắc được hạng mục giải thưởng danh giá nhất “Product and process Innovation” (Sản phẩm sáng tạo đột phá).

Vượt qua hàng trăm ngàn sản phẩm từ hơn 60 quốc gia, ColosBaby đạt hạng mục danh giá nhất được hội đồng chấm giải bình chọn tại IUFoST

ColosBaby Bộ sản phẩm dinh dưỡng được ứng dụng bổ sung sữa non ColosIgG 24h giàu kháng thể IgG tự nhiên. Sữa non ColosIgG24h là sữa non cao cấp được thu từ những  trang trại hạng A tại Mỹ, nhập khẩu độc quyền  bởi VitaDairy.

ColosBaby Gold 2+ giúp trẻ MIỄN DỊCH KHOẺ – TĂNG CÂN TỐT với nguyên liệu Sữa non ColosIgG24h cao cấp cùng với Lactium và hệ dưỡng chất đầy đủ, cân đối giúp bé yêu khỏe mạnh, khôn lớn từng ngày.

ColosBaby IQ Gold 2+ – Công thức khoa học, hương vị thanh nhẹ tự nhiên với sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, bổ sung hàm lượng kháng thể IgG tự nhiên cao, kết hợp 2’FL HMO, DHA, Lactium, các Vitamin và khoáng chất thiết yếu, cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển não bộ, phát triển toàn diện cả chiều cao, cân nặng, tiêu hóa và giấc ngủ.

ColosBaby Bio Gold 2+ – Công thức dinh dưỡng đột phá mới của VitaDairy, với sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, kết hợp 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium, cùng rất nhiều dưỡng chất cao cấp đem đến cho trẻ nguồn dinh dưỡng ưu việt, giúp bé có miễn dịch khỏe, tiêu hóa tốt và phát triển vượt trội cả về thể chất và trí tuệ trong những năm tháng đầu đời.

Bạn đang đọc bài viết "ColosBaby chinh phục Số 1 toàn ngành sữa về dinh dưỡng Miễn dịch nhờ sữa non 24h từ Mỹ" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).