Hơn 150 thương hiệu tham gia Triển lãm Quốc tế về Công Nghệ và Thiết bị LED/OLED 2019

24/05/2019 00:00

DNCS-Ngày 23/05/2019, tại Trung tâm triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM khai mạc Triển lãm Quốc tế về Công Nghệ & Thiết bị LED/OLED và Bảng Quảng Cáo Kỹ Thuật Số tại Việt Nam 2019 - LEDTEC ASIA.

Sự kiện thu hút hơn 150 thương hiệu đến từ 7 quốc gia/ vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam,…với đa dạng các mặt hàng trưng bày như thiết bị chiếu sáng LED, màn hình LED/OLED, bảng quảng cáo kỹ thuật số cho đến các thiết bị, linh kiện về điện chiếu sáng.  

Nổi bật năm nay, Khu gian hàng Hàn Quốc với sự tham gia của Hiệp Hội KAPID cùng 12 doanh nghiệp sẽ mang đến cho khách tham quan và mua hàng các giải pháp về công nghệ LED ứng dụng trong sản xuất các thiết bị hiển thị, chiếu sáng; thiết kế các công trình dân dụng cho đến nhà xưởng. Cũng tại khu gian hàng này sẽ diễn ra chương trình Kết nối Doanh nghiệp giữa các công ty Việt Nam và Hàn Quốc trong 3 ngày diễn ra triển lãm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với công nghệ tiên tiến.

Song song với hoạt động trưng bày, Triển Lãm LEDTEC ASIA 2019 còn diễn ra các chương trình như Hội Thảo Chuyên Ngành LEDCON với các diễn giả nổi tiếng trong ngành đến từ Hàn Quốc, Indonesia.

Ngoài việc tham dự giao thương, khách tham quan đến với buổi hội thảo sẽ được chia sẻ những kiến thức chuyên ngành mới nhất, các kế hoạch sử dụng các sản phẩm LED / OLED / tiết kiệm điện trong tương lai.

Triển Lãm LEDTEC ASIA 2019 diễn ra từ  23~25/5 hứa hẹn sẽ là một diễn đàn giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp với mong muốn mở rộng việc kinh doanh trong sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp LED tại Việt Nam và Đông Nam Á./.

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "Hơn 150 thương hiệu tham gia Triển lãm Quốc tế về Công Nghệ và Thiết bị LED/OLED 2019" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).