Nền tảng tuyển dụng việc làm trực tuyến đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ngay năm đầu tham dự

16/04/2024 20:30

(Chinhphu.vn) - Tại lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội), nền tảng tuyển dụng Job3s.vn đã xuất sắc vượt qua nhiều sản phẩm của các tập đoàn lớn để giành Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

A-IoT là hạng mục dành riêng cho các dự án ứng dụng công nghệ mới với nhiều tiêu chuẩn khắt khe. Nhờ ưu điểm nổi bật với hàng loạt tính năng mới vượt trội, độc quyền, tích hợp công nghệ AI để kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng một cách hiệu quả cùng lượng người truy cập tăng như vũ bão, nền tảng tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam Job3s.vn đã vượt qua hàng loạt sản phẩm "nặng ký" của các tập đoàn lớn giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024.

Chia sẻ về thành tích này, CEO Tony Vũ của Job3s.vn cho biết: "Việc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 ngay từ lần đầu tiên tham dự cho thấy những tiềm năng của Job3s.vn khi ứng dụng hiệu quả công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng. Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào khi những nỗ lực cùng hướng đi khác biệt của nền tảng đã và đang được ghi nhận xứng đáng. Chúng tôi cam kết tiếp tục cố gắng, không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và liên tục nghiên cứu cho ra đời nhiều tính năng mới bằng công nghệ AI để tạo nên giải pháp tuyển dụng hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp và ứng viên".

Trước đó, năm 2023, Job3s.vn cũng đã từng vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023" do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam kết hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á và Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp tổ chức.

Việc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 trong hạng mục A-IoT lần này là sự khẳng định về chất lượng, uy tín và những đóng góp mà Job3s.vn đem lại cho các nhà tuyển dụng và ứng viên, đồng thời giữ vững được vị thế tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng.

Lợi thế vượt trội từ hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới

Job3s.vn được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia công nghệ AI hàng đầu thế giới và Việt Nam. Đây cũng là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng hơn 20 AI để tự động hóa các quy trình tuyển dụng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên.

Nổi bật là việc ứng dụng AI trong các tính năng phân tích CV ứng viên, đánh giá mức độ phù hợp, quản lý hồ sơ xin việc, nhận thông báo về các vị trí tuyển dụng… giúp ứng viên tìm được việc làm phù hợp một cách nhanh chóng và dễ dàng, tăng cơ hội được nhà tuyển dụng chú ý.

Bên cạnh đó, các tính năng dành riêng cho nhà tuyển dụng như quản lý CV ứng viên, quản lý tin tuyển dụng, nhận thông báo về các ứng viên ứng tuyển… Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại, Job3s.vn cũng là nền tảng đầu tiên và duy nhất sở hữu tính năng AI gợi ý và hoàn thiện JD (Job Description) cho nhà tuyển dụng.

Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm được ứng viên phù hợp một cách nhanh chóng và hiệu quả, quản lý quy trình tuyển dụng dễ dàng. Job3s.vn còn cho phép nhà tuyển dụng đăng tải nhu cầu việc làm đa dạng ở nhiều tỉnh, thành phố.

Nền tảng tuyển dụng này còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích như mẫu CV xin việc, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, hồ sơ xin việc, đơn xin nghỉ việc… Cùng với đó là hàng loạt tính năng nổi bật như tính lương gross sang net, tính lãi suất, lập kế hoạch tiết kiệm…

Chia sẻ thêm về định hướng phát triển CEO Tony Vũ của Job3s.vn tiết lộ: "Lấy AI làm thế mạnh cốt lõi, Job3s.vn tự tin có thể cạnh tranh với các nền tảng cùng lĩnh vực trên thị trường quốc tế, trở thành nền tảng tuyển dụng đa quốc gia trong tương lai không xa".

Bạn đang đọc bài viết "Nền tảng tuyển dụng việc làm trực tuyến đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ngay năm đầu tham dự" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).