Thanh Hằng trẻ trung khi "hóa" quý cô công sở

15/04/2024 12:30

() - Thanh Hằng vừa thực hiện bộ ảnh thời trang với nhiều phong cách. Sau khi kết hôn, siêu mẫu luôn toát lên vẻ đẹp rạng rỡ, hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Hằng trẻ trung khi hóa quý cô công sở - 1Thanh Hằng sinh năm 1983, được biết đến khi giành vương miện Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Đến nay, Thanh Hằng vẫn là siêu mẫu hàng đầu làng mốt, giữ vị trí quan trọng trong nhiều show diễn.
Thanh Hằng trẻ trung khi hóa quý cô công sở - 2Vào tháng 10/2023, Thanh Hằng kết hôn với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Ông xã hơn cô 2 tuổi. Hiện anh chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TPHCM.
Thanh Hằng trẻ trung khi hóa quý cô công sở - 3

Được biết đến là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt nên cô gìn giữ hình ảnh cẩn trọng và chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện.

Thanh Hằng trẻ trung khi hóa quý cô công sở - 4

Mới đây, Thanh Hằng nhận lời làm đại sứ của một thương hiệu thời trang với mong muốn cùng nhau tỏa sáng, cùng nhau lan tỏa những điều tích cực, những giá trị tốt đẹp đến mọi người thông qua thời trang.

Thanh Hằng trẻ trung khi hóa quý cô công sở - 5Siêu mẫu mang đến những gợi ý mix đồ công sở thanh lịch, dễ dàng ứng dụng với nhiều hoàn cảnh và nhiều độ tuổi. Bảng màu bộ sưu tập tập trung vào các gam trung tính như trắng kem, đen, xám, be...
Thanh Hằng trẻ trung khi hóa quý cô công sở - 6Để diện đồ công sở nhưng không cứng nhắc, Thanh Hằng chọn các món đồ kinh điển như sơ mi, gilet, chân váy xếp ly... nhưng có những cách phối trẻ trung đi cùng các kiểu giày, túi hợp mốt.
Thanh Hằng trẻ trung khi hóa quý cô công sở - 7

Gần 20 năm hoạt động sôi nổi trong làng mốt, Thanh Hằng ghi dấu ấn với hình tượng nữ quyền. Cô cũng được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng" mời hợp tác, làm đại sứ.

Thanh Hằng trẻ trung khi hóa quý cô công sở - 8

Thanh Hằng quan niệm, mỗi phụ nữ hãy có suy nghĩ và sự nghiệp độc lập. Thêm nữa là hãy biết nâng niu và trân trọng bản thân mình. Thần thái của mỗi cô gái phải đến từ khí chất bên trong, từ đó tỏa ra sức hút thông qua trang phục và khi đó, dù bạn mặc đơn giản hay cần cầu kỳ, trang nhã hay ấn tượng, bạn đều sẽ thu hút người đối diện.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hằng trẻ trung khi "hóa" quý cô công sở" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).