SBS hợp tác chiến lược toàn diện với Hồng Kông Silver Nile Globals Investment Corporation – SNGI

26/04/2024 11:26

Hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán SBS (SBS) và Hồng Kông Silver Nile Globals Investment Corporation “SNGI” là dấu mốc quan trọng nhằm mở rộng thị phần và thúc đẩy kinh doanh của hai đơn vị trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.

Ngày 25/04/2024 tại Hội sở của Công ty Cổ phần Chứng khoán SBS (SBS) ở Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ ký kết  thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với đối tác Hồng Kông Silver Nile Globals Investment Corporation “SNGI”- Tập đoàn đầu tư tại hàng đầu Hồng Kong về lĩnh vực tư vấn, đầu tư tài chính, tư vấn niêm yết cổ phiếu IPO lên sàn giao dịch chứng khoán Hang Seng tại Hồng Kông và Nasdas tại Mỹ.

Được thành lập vào cuối năm 2006, SBS là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam cung cấp trọn gói các dịch vụ như Môi giới, Tư vấn, Phân tích và Ngân hàng đầu tư với chất lượng tốt nhất cho thị trường vốn. SBS là công ty chứng khoán hai năm liên tiếp được tổ chức The Asset (Hong Kong) trao tặng danh hiệu “Dịch vụ Ngân hàng đầu tư trong nước tốt nhất Việt Nam”.

fb-1714105367.jpg

Tổng Giám đốc SBS Dương Mạnh Hùng và Ông Keneith Wong CEO SNGI -  tham dự buổi Lễ kí kết.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, SBS  với sự thấu hiểu sâu sắc về bài toán thị trường tài chính, thị trường vốn dành cho các khách hàng doanh nghiệp hay khách hàng cá nhân. Đây cũng chính là lý do mở ra cơ hội hợp tác giữa SBS và SNGI với nhiều lĩnh vực đầy tiềm năng đó là tư vấn đầu tư tài chính, tư vấn niêm yết cổ phiếu chứng khoán trên các sở giao dịch Chứng khoán của hai bên là Việt Nam và Hồng Kong.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau hợp tác để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính chứng khoán, các dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp như phát hành cổ phiếu, trái phiếu, tư vấn M&A, tư vấn IPO cho các khách hàng và đối tác của nhau.

Thông qua đại diện SBS, SNGI sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính như cấp vốn đầu tư ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho các doanh nghiệp/cá nhân có nhu cầu. Đồng thời SBS cũng là đại diện của SNGI nhận tư vấn và hỗ trợ cho các Doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu niêm yết cổ phiếu lên Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông và Mỹ.

Trong bối cảnh toàn cầu lo ngại về lạm phát và lãi suất tăng, nền kinh tế Việt Nam được các tổ chức tài chính và giới truyền thông quốc tế đánh giá nổi lên như một điểm sáng kinh tế hiếm hoi với tốc độ tăng trưởng GDP ổn định và là “miền đất hứa” cho các nhà đầu tư. Chính vì thế, SNGI đã lựa chọn hợp tác toàn diện với SBS để tìm kiếm các cơ hội đầu tư  chất lượng cao vào các doanh nghiệp có nền tảng cơ bản, vững chắc và tiềm năng tăng trưởng, lý tưởng nhất là những doanh nghiệp đã và đang niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán, hoặc có kế hoạch IPO để có thể tiếp xúc với các nguồn vốn được huy động từ Trung Quốc, Hồng Kông và trên toàn thế giới.

Cùng với tiềm lực tài chính và kinh nghiệm dày dặn của Tập đoàn đầu tư Hồng Kong SNGI tại nhiều thị trường trên thế giới, sự hợp tác chiến lược này sẽ góp phần mở rộng nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng và mang hướng đi tiếp cận mới đến các khách hàng cho SBS.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa SBS và SNGI là dấu mốc quan trọng nhằm mở rộng thị phần và thúc đẩy kinh doanh của hai đơn vị trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Dựa trên những lợi thế riêng của mỗi doanh nghiệp, hai bên sẽ có sự tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất, tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "SBS hợp tác chiến lược toàn diện với Hồng Kông Silver Nile Globals Investment Corporation – SNGI" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).