BEST Express gặp gỡ gần 200 đối tác nhượng quyền miền Bắc

24/04/2024 14:13

Ngày 19/4 BEST Express tổ chức Hội nghị Đối tác Nhượng quyền tại Hà Nội, đây là sự kiện cuối cùng trong chuỗi họp mặt đối tác của đơn vị năm 2024, thu hút gần 200 đối tác.

Đối tác nhượng quyền BEST Express chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Sự kiện Hội nghị Đối tác Nhượng quyền tại Hà Nội đã đánh dấu mốc thành công của loạt sự kiện gặp gỡ và chia sẻ thông tin hoạt động và định hướng kinh doanh sắp tới của BEST Express cùng đối tác nhượng quyền toàn quốc với gần 450 đối tác tam gia tại cả 3 miền. Sự kiện này cũng bùng nổ với hạng mục trao giải cho bưu cục xuất sắc khi giải thưởng xe tải JAC 1,9 tấn – giải thưởng cao nhất dành cho bưu cục xuất sắc nhất toàn quốc đã thuộc về bưu cục BEST Express Ba Vì tại miền Bắc.
Tại sự kiện, ông Eric Liang – Tổng Giám Đốc BEST Việt Nam bày tỏ mong muốn các bưu cục nhượng quyền miền Bắc tiếp tục giữ vững thành quả hoạt động, tận dụng tốt ưu thế về vị trí địa lý tiếp giáp với cường quốc thương mại điện tử Trung Quốc và tiềm năng của hệ sinh thái đa dịch vụ từ BEST nhằm đưa quy mô bưu cục ngày càng lớn mạnh.

Ông Eric Liang – Tổng Giám Đốc BEST Việt Nam chia sẻ kết quả hoạt động đến đối tác nhượng quyền miền Bắc

Ông Devin Fan – Phó Tổng Giám Đốc Vận hành BEST Việt Nam thể hiện sự lạc quan khi hệ thống bưu cục nhượng quyền trong năm 2023 có sự tăng trưởng đáng kể cả về quy mô dịch vụ và lượng đơn xử lý trong bối cảnh nên kinh tế còn nhiều khó khăn. Ông bày tỏ sự tin tưởng với sự ổn định của nên kinh tế, trong năm 2024 các bưu cục nhượng quyền, đặc biệt là bưu cục nhượng quyền miền Bắc sẽ tiếp tục tối ưu chất lượng vận hành, phát triển lượng đơn xử lý và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn thiện hơn nữa. Ông Devin cũng nhấn mạnh: “Ban lãnh đạo BEST Việt Nam sẽ tăng cường các chính sách hỗ trợ đối tác để hỗ trợ các đối tác hiệu quả hơn nữa.”

Ông Devin Fan – Phó Tổng Giám Đốc Vận hành BEST Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Đại diện đối tác nhượng quyền tại miền Bắc cũng đã chia sẻ đến Hội nghị tình hình phát triển của bưu cục và một số kinh nghiệm gửi đến các nhà đầu tư mới vận hành bưu cục chuyển phát nhanh. Anh Kiều Việt Đông – chủ hệ thống 3 bưu cục tại Ba Vì, Hà Nội nhắn nhủ: “Các bưu cục mới vận hành hãy cố gắng tối ưu chi phí cố định và nhanh chóng đưa bưu cục vào vận hành ổn định để có nền tảng phát triển hoạt động sale shop.” Trong khi đó, chị Phạm Thị Thanh - chủ 2 bưu cục BEST Express tại Lào Cai kêu gọi các bưu cục cùng nhau nỗ lực đảm bảo chất lượng dịch vụ để khách hàng, đối tác luôn tin dùng BEST.

Anh Kiều Việt Đông – chủ hệ thống 3 bưu cục tại Ba Vì, Hà Nội nhận thưởng xe tải JAC cho thành tích sale kiện xuất sắc toàn quốc.

Đại diện các bộ phận nghiệp vụ của BEST Express cũng đã giới thiệu các dịch vụ mới mà BEST đang triển khai tại Việt Nam. Khu vực miền Bắc quy tụ nhiều shop online có sản lượng đơn lớn trong đó không ít shop có nhu cầu nhập hàng từ các nước trong khu vực về để kinh doanh, việc các dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, vận chuyển hàng hoá BEST Cargo… được giới thiệu tại Hội nghị mang đến cho các đối tác thêm ưu thế để bưu cục tiếp tục thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Chủ bưu cục BEST Express Lạng Giang nhận giải thưởng xe máy dành cho bưu cục tăng trưởng nhanh

Để vận hành ổn định và hiệu quả không thể thiếu hệ thống công nghệ quản lý vận hành. Đại diện bộ phận R&D cho biết sắp tới đơn vị sẽ triển khai hàng loạt tính năng mới nhằm hỗ trợ các bưu cục quản lý và giám sát vận hành hiệu quả. Đặc biệt là các tính năng hỗ trợ nhân viên giao hàng liên hệ trực tiếp với shop để trao đổi thông tin phát sinh trong quá trình giao nhận hàng và tính năng hỗ trợ bưu cục theo dõi hiệu suất vận hành của shipper (tỉ lệ giao thành công, quãng đường di chuyển, chi phí chi trả..) để các bưu cục điều chỉnh chi phí nhân sự và điều chỉnh tuyến giao hàng của shipper đạt hiệu quả cao nhất.

Đại diện bộ phận BEST Cargo giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng cỡ lớn đến đối tác.

Nằm ở khu vực kinh tế trọng điểm cả nước, các bưu cục miền Bắc đang có sự phát triển nhanh chóng về quy mô dịch vụ, lượng đơn sale và số lượng đối tác shop online đang phục vụ. Nhiều bưu cục tại khu vực này đã chuyên môn hoá đội ngũ nhân sự, nâng cấp hạ tầng vận tải và chủ động đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ shipper để củng cố năng lực phục vụ khách hàng. Nhận định khu vực miền Bắc còn tiềm năng lớn để phát triển hoạt động chuyển phát nhanh, các đối tác nhượng quyền BEST Express cho biết đã ưu tiên ổn định vận hành và xây dựng quy trình sale kiện để thu hút khách hàng mới. Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ làm trọng điểm để phát triển bưu cục, các đối tác nhượng quyền của BEST bày tỏ quyết tâm đưa hoạt động sale kiện ngày càng phát triển.

Trong năm 2024, Tập đoàn BEST Inc. tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào hạ tầng công nghệ, các ứng dụng giao hàng thông minh nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, đơn vị cũng mở rộng quy mô phát triển các tệp khách hàng mới trên nền tảng thương mại điện tử, giúp đối tác nhượng quyền hưởng lợi trực tiếp, phát triển hệ thống bưu cục vững mạnh hơn.

Đăng ký tìm hiểu thêm về mô hình nhượng quyền bưu cục tại đây

Hồng Nga

Bạn đang đọc bài viết "BEST Express gặp gỡ gần 200 đối tác nhượng quyền miền Bắc" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).