BEST Express vinh danh 20 bưu cục xuất sắc trong tháng 9

06/10/2023 15:32

262 triệu đồng cùng bằng khen đã được BEST Express trao thưởng cho các bưu cục nhượng quyền có thành tích giao hàng xuất sắc dịp lễ Quốc khánh.

12-1696580944.jpg

Đội ngũ nhân viên bưu cục BEST Express Dân Hoà (Hà Nội) một trong những bưu cục dẫn đầu về thành tích giao hàng trong dịp lễ Quốc Khánh luôn nỗ lực đảm bảo bảo hiệu suất xử lý hàng hoá và chất lượng chăm sóc khách hàng.

Tháng 9, hệ thống bưu cục nhượng quyền BEST Express đã nỗ lực đảm bảo chất lượng vận hành ổn định, nâng cao hiệu suất giao hàng, tận lực xử lý đưa hàng nhanh chóng tới tay người nhận dịp cao điểm, đặc biệt là trong đợt lễ Quốc khánh dài ngày. Chỉ trong hai ngày 1 và 2 tháng 9, mạng lưới bưu cục BEST Express trên toàn quốc đã giao thành công gần 400.000 bưu kiện đến tay khách hàng, giúp khối lượng lớn hàng hoá được lưu thông liền mạch.

Là đối tác vận chuyển của nhiều sàn thương mại điện tử và shop online, vào các dịp lễ lớn, chuyển phát nhanh BEST Express luôn chủ trường hoạt động xuyên dịp lễ nhằm đồng hành cùng các chủ shop bán hàng online trong giai đoạn cao điểm, đảm bảo thông suốt mọi hoạt động kinh doanh, đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa tăng cao.

Để thực hiện điều này, đòi hỏi sự đồng lòng hưởng ứng của hệ thống bưu cục và đội ngũ shipper trên toàn quốc. Việc đảm bảo giao nhận hàng hoá xuyên lễ giúp đơn vị gia tăng trải nghiệm khách hàng đồng thời tạo uy tín vững chắc với các đối tác.

 

13-1696580997.jpg

Bưu cục BEST Express Hoà Vang (Đà Nẵng) là một trong những bưu cục dẫn đầu miền Trung về hiệu suất giao hàng trong tháng 9.

Để kịp thời ghi nhận nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân viên các bưu cục, BEST Express đã xét duyệt và trao tặng bằng khen cùng phần thưởng khích lện đến các bưu cục dẫn đầu về hiệu suất giao hàng. Tổng cộng có 219 bưu cục được khen thưởng, không đó top 20 bưu cục xuất sắc nhất đã được trao bằng khen và vinh danh trên toàn hệ thống. Tổng số tiền trao thưởng lên đến 262 triệu đồng cũng được BEST kịp thời gửi đến các bưu cục để kịp thời cổ vũ đội ngũ nhân viên bưu cục tiếp tục cố gắng đảm bảo thành quả hoạt động và vươn tới những mục tiêu cao hơn, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng chất lượng hơn nữa.

Đại diện BEST Express mong muốn, việc trao thưởng này sẽ tạo thêm động lực giúp các bưu cục, đặc biết là đội ngũ nhân viên giao hàng tiếp tục phát huy thành tích, mang lại dịch vụ nhanh chóng, hoàn thiện hơn nữa đến với khách hàng.

 

14-1696580997.jpg

Đại diện Bưu cục Tri Tôn – An Giang chụp ảnh lưu niệm cùng bằng khen top bưu cục xuất sắc từ BEST Express.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2019, BEST Express không ngừng ứng dụng công nghệ tự động hoá vào quản lý vận hành và phân loại hàng hoá hàng hoá. Hiện BEST Express sở hữu 36 trung tâm phân loại hàng hóa tự động trên toàn quốc với vốn đầu tư hàng chục triệu USD. Những trung tâm này đều được trang bị dây chuyền xử lý hàng hóa hiện đại, với tốc độ xử lý chỉ 0,5 giây cho một bưu kiện dưới 3 kg và 2 giây cho những bưu kiện lớn trên 3 kg.

Đến nay dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express hiện có hơn 600 bưu cục đang hoạt động trên cả nước. Với công suất xử lý đơn hàng đạt 2,2 triệu đơn mỗi ngày, BEST Express đang được các sàn thương mại điện tử hàng đầu và hàng chục ngàn shop online trên cả nước tin tưởng lực chọn làm đối tác chuyển phát nhanh.

Bên cạnh dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express, BEST cũng đang giới thiệu đến khách hàng và đối tác trong nước mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục chuyển phát nhanh, dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, các giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hoá BEST Cargo.

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "BEST Express vinh danh 20 bưu cục xuất sắc trong tháng 9" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).