Du lịch Nha Trang siêu tiết kiệm bằng mua trước trả sau tại Mytour

07/04/2023 14:52

Nếu bạn đang tìm một địa điểm du lịch cho kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5 và giỗ Tổ Hùng Vương sắp tới thì hãy chọn Nha Trang nhé. Từ tháng 4 đến tháng 6 chính là thời điểm Nha Trang đẹp nhất khi tiết trời nắng nhẹ, ít mưa phù hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động ngoài trời. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn cách du lịch Nha Trang mùa lễ siêu tiết kiệm bằng hình thức Mua Trước Trả Sau tại Mytour.

1. Mua Trước Trả Sau tại Mytour là gì?

Mua Trước Trả Sau tại Mytour là một hình thức thanh toán giúp khách hàng linh hoạt được chi phí khi du lịch. Cụ thể khi khách hàng mua vé máy bay hay đặt phòng khách sạn tại Mytour và chọn thanh toán Mua Trước Trả Sau qua ứng dụng Kredivo Việt Nam, khách hàng sẽ không cần trả tiền ngay lập tức. Thay vào đó họ sẽ được trả sau toàn bộ chi phí trong 30 ngày, hoặc chọn trả góp với kỳ hạn lên đến 12 tháng.

Để sử dụng hình thức Mua Trước Trả Sau tại Mytour, bạn chỉ cần tải app Kredivo từ App Store hoặc Google Play về điện thoại và bắt đầu đăng ký tài khoản. Sau khi hoàn tất đăng ký, tài khoản của bạn sẽ được xét duyệt. Nếu tài khoản được duyệt thành công, bạn sẽ được đối tác của Kredivo là VietCredit cấp một hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu để bắt đầu Mua Trước Trả Sau tại Mytour. Sau đây sẽ là hướng dẫn thanh toán Mua Trước Trả Sau tại Mytour:

Bước 1: Bạn chọn khách sạn hoặc vé máy bay muốn thanh toán, điền đầy đủ thông tin và chọn nút “Trả sau, từ 0% lãi suất”

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Kredivo với số điện thoại và mã PIN đã đăng ký

Bước 3: Chọn kỳ hạn thanh toán

Bước 4: Chọn mục “Tiết kiệm hơn với voucher” để thanh toán tiết kiệm hơn

Bước 5: Nhập mã OTP để hoàn tất thanh toán

2. Cách sử dụng Mua Trước Trả Sau tại Mytour để du lịch Nha Trang tiết kiệm

Để áp dụng hình thức Mua Trước Trả Sau tại Mytour tiết kiệm nhất, trước hết bạn hãy canh các ưu đãi vé máy bay hay khách sạn đang diễn ra để thanh toán với mức giá ưu đãi nhất. Hiện Mytour đang có các ưu đãi như giảm 4% tối đa 200.000đ khi đặt phòng khách sạn từ ngày 01/04 đến 16/04, một số deal khách sạn độc quyền tại Mytour với ưu đãi lên đến 60% hấp dẫn. Đối với vé máy bay, Mytour đang có các ưu đãi giá tốt mỗi ngày và lịch bay giá rẻ trong 6 tháng tới, bạn hãy lên website để đặt mua sớm với giá ưu đãi nhé.

Tiếp đến chính là ưu đãi deal chồng deal khi bạn chọn Mua Trước Trả Sau tại Mytour qua Kredivo. Ưu đãi này được áp dụng đồng thời với những chương trình đang diễn ra tại Mytour, do đó bạn sẽ được thanh toán vé máy bay hoặc khách sạn với giá tiết kiệm hơn so với thanh toán thông thường. Đó chính là ưu đãi giảm ngay 100.000đ cho các hóa đơn từ 200.000đ trở lên khi thanh toán Mua Trước Trả Sau tại Mytour qua Kredivo.

Ưu đãi này sẽ được áp dụng cho những người dùng mới, chưa từng thanh toán bằng Kredivo. Đồng thời được áp dụng song song với các chương trình giảm giá đang diễn ra tại Mytour. Có thể thấy bạn sẽ được áp dụng đến 2 lần khuyến mãi để tối ưu chi phí cho chuyến du lịch sắp tới.

Bên cạnh đó, khi bạn thanh toán Mua Trước Trả Sau tại Mytour qua Kredivo và chọn kỳ hạn trả sau 30 ngày hoặc 3 tháng, bạn sẽ được miễn lãi trong hạn. Do đó bạn có thể tận dụng các kỳ hạn này để không phát sinh thêm lãi và vẫn được áp dụng trả sau thư thả.

3. Một vài lưu ý cho bạn khi du lịch Nha Trang

3.1. Chọn khách sạn thuận tiện cho chuyến đi

Nha Trang là thành phố du lịch do đó bạn sẽ có vô vàn lựa chọn từ khách sạn bình dân cho đến các khách sạn cao cấp 4-5 sao. Tuy nhiên bạn nên chú ý lịch trình tham quan của mình để chọn vị trí khách sạn sao cho thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm đã ấn định. Chẳng hạn nếu bạn thích đi dạo trung tâm, chợ đêm vào buổi tối thì nên chọn khách sạn ở khu vực trung tâm để tiện đi bộ. Một vài gợi ý khu vực theo từng nhu cầu cho bạn:

Nếu bạn muốn ở khu vực bờ biển thuận tiện cho việc tắm biển, ngắm hoàng hôn hay bình minh thì chắc chắn bạn nên chọn các khách sạn trên đường Trần Phú. Đây cũng là con đường đông vui, nhộn nhịp nhất ở Nha Trang vì vậy sẽ có rất nhiều lựa chọn khách sạn cao cấp, resort sang chảnh cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn muốn ở tại khách sạn trung tâm và có giá bình dân hơn bạn có thể tìm đến các cung đường như Hùng Vương, Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thị Minh Khai.

Nếu bạn thích sự yên tĩnh, thanh bình và hòa vào thiên nhiên thì hãy chọn lưu trú tại các đảo và vịnh nhé. Một số nơi thường được lựa chọn là Hòn Tre, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Vịnh Vân Phong, Hòn Ông. Bạn cũng có thể chọn lưu trú 1 đêm tại Vinpearl với đa dạng các hoạt động vui chơi đặc sắc. Bạn đừng lo lắng việc nghỉ dưỡng tại đảo sẽ khó khăn khi vào trung tâm vì một số khách sạn, resort có cung cấp đưa đón miễn phí vào trung tâm theo khung giờ.

3.2. Không nên bỏ qua những địa điểm này khi đến Nha Trang

Sau đây sẽ là một vài địa điểm tham quan bạn không nên bỏ qua khi ghé đến Nha Trang. Đầu tiên sẽ là các đảo với không khí trong lành, biển xanh trong vô cùng đẹp mắt. Một số đảo thường được du khách lựa chọn là đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong, Hòn Chồng, Hòn Mun, Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân, Đảo Yến Hòn Nội.

Tiếp theo khi đến Nha Trang chắc chắn bạn không nên bỏ qua Suối Khoáng Nóng Tháp Bà. Khi đến nơi đây bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng các dịch vụ tắm khoáng nóng với hồ bơi hay các hệ thống kết hợp massage bằng tia nước. Ngoài ra là các bồn tắm bùn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe.

Không chỉ có vẻ đẹp của thiên nhiên, tại Nha Trang còn có các địa điểm du lịch đáng chú ý ngay tại thành phố. Trong đó phải kể đến nhà thờ Đá Nha Trang, viện Hải dương học Nha Trang, tháp bà Ponagar Nha Trang, cung đường Vĩnh Hy đẹp mắt và chùa Long Sơn.

3.3. Những quán ăn nổi tiếng nhất định phải ghé

Ẩm thực Nha Trang vô cùng đặc sắc, do đó bạn hãy lưu ngay những địa chỉ này để thưởng thức được trọn vẹn món ngon tạo nên danh tiếng ẩm thực Nha Trang nhé. Món ăn đầu tiên chính là Nem Ninh Hòa với 2 địa chỉ thường được lựa chọn đó là Nem nướng Đặng Văn Quyên 16A Lãn Ông hoặc số 02 – 04 Phan Bội Châu và Quán bún cá Cây Bàng số 6 Hàn Thuyên.

Tiếp đến là món gỏi cá mai, món ăn đặc trưng miền biển không thể bỏ qua khi ghé đến Nha Trang. Một trong những địa chỉ thường được lựa chọn là gỏi cá Hà Ra số 166 đường 2 tháng 4, phường Vĩnh Phước. Tiếp theo sẽ là món bún sứa với các địa chỉ nổi tiếng như Bún sứa Dốc Lếch ngã tư Yersin – Bà Triệu, Quán Năm Beo Lô B2 Chung Cư Chợ Đầm, Phan Bội Châu, Xương Huân gần chợ Đầm.

Cuối cùng chính là bánh căn mực và bánh xèo mực. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ như bánh xèo chảo mực tôm 97 Hoàng Diệu, bánh xèo cô Tám số 6 Tháp Bà, bánh căn 151 Hoàng Văn Thụ chỉ bán buổi sáng, bánh căn cô Tư Quán nằm trên đường Tháp Bà (7A) đối diện với Tháp Bà sẽ phục vụ từ trưa đến tối.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể lên được cho mình một lịch trình tham quan Nha Trang đầy đủ nhất. Bên cạnh đó là cách sử dụng hình thức Mua Trước Trả Sau tại Mytour để có chuyến đi với chi phí tiết kiệm và tối ưu nhất dịp lễ này.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Du lịch Nha Trang siêu tiết kiệm bằng mua trước trả sau tại Mytour" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).