HBC Healthcare là nhà tài trợ kim cương chương trình Caravan cung đường huyền thoại

20/07/2020 05:36

DNCS - Chiều ngày 17/7, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ kim cương giữa Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà đầu tư tại TP.HCM (HBC – VCCI – Đơn vị đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại HBC Healthcare và Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân 2030.

Tại Lễ ký kết, Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Phó Chủ tịch thường trực HBC - VCCI chia sẻ rằng, rất vinh dự được mang một phần công sức và tâm huyết nhỏ bé đồng hành cùng chương trình của CLB nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất đến với các em nhỏ vùng sâu vùng xa của tổ quốc.

Đồng thời, ông Đỗ Trùng Dương cũng chia sẻ kể từ khi đảm nhiệm cương vị Phó Chủ tịch thường trực của HBC - VCCI, ông đã có được nhiều cơ hội để chia sẻ hơn với cộng đồng khi HBC - VCCI là đơn vị tập hợp các doanh nhân với mục tiêu phát triển đầu tư kinh tế nhưng vẫn luôn gắn liền các giá trị cống hiến, san sẻ yêu thương với cộng đồng xã hội.

Lễ ký kết

Ông Nguyễn Khoa Vinh, Trưởng Ban tổ chức chương trình bày tỏ sự tri ân của ban chấp hành CLB, ban tổ chức chương trình đến ông Đỗ Trùng Dương cùng HCB – VCCI, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại HBC Healthcare đã đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. Đây là niềm động viên rất lớn giúp cho ban tổ chức nỗ lực tổ chức tốt, chu đáo chương trình rất lớn và ý nghĩa này.

Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại HBC Healthcare

Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà đầu tư tại TP.HCM (HBC - Investor & Business Council In Hochiminh City) là một tổ chức trực thuộc của VCCI (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam), tập hợp các doanh nghiệp, nhà đầu tư có năng lực và uy tín trên cả nước.
Được thành lập từ năm 2014, đến nay Hội đồng đã quy tụ được hơn 520 doanh nghiệp và nhà đầu tư, từng bước khẳng định vai trò, vị thế trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại HBC Healthcare là một Công ty thành viên của Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà đầu tư tại TP.HCM. Công ty hiện đang sở hữu nhà máy sản xuất găng tay, khẩu trang và các sản phẩm y tế HBC Healthcare với tổng vốn đầu tư 2 giai đoạn 1.390 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phòng chống dịch COVID 19 như: khẩu trang y tế 4 lớp, khẩu trang N95, đồ bảo hộ, áo choàng phẫu thuật, găng tay y tế xuất khẩu sang các nước châu Âu, Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản,..

Các sản phẩm phòng chống dịch COVID 19 của Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại HBC Healthcare đều có đầy đủ các chứng nhận CE & FDA có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn xuất sang các nước Châu Âu và Mỹ. Bên cạnh đó, với tôn chỉ hỗ trợ doanh nghiệp cùng phát triển, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại HBC Healthcare đã quyết định chia sẻ cơ hội cho các đối tác, nhà đầu tư trở thành cổ đông sáng lập của nhà máy sản xuất găng tay, khẩu trang HBC HealthCare để cùng phát triển.

Một số sản phẩm của Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại HBC Healthcare đang sản xuất:

Khắc Chân

Bạn đang đọc bài viết "HBC Healthcare là nhà tài trợ kim cương chương trình Caravan cung đường huyền thoại" tại chuyên mục Thị trường. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).