Hojlund tại sao mãi chưa ghi được bàn tại Ngoại Hạng Anh?

20/12/2023 20:36

Không có gì vượt trội tại Premier League khiến cho Hojlund bị nghi ngờ. Và những thống kê đưa ra cho thấy Hojlund đang có vấn đề ở lỗi hệ thống của Man Utd. Cầu thủ người Na Uy này dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn chưa thể gặt hái về thành công trên ngoại hạng Anh. Điều đó khiến cho vị thế của Hojlund bị lung lay.

Nếu xem truc tiep bong da hom nay chúng ta thấy được những thay đổi của trung phong này. Thời gian vừa qua Hojlund có nhiều cải thiện hơn. Nhưng anh vẫn chưa đưa về những bàn thắng đẹp cho đội bóng sân nhà. Bối cảnh này MU đang cần đến những bàn thắng trước Bayern Munich ở lượt cuối vòng bảng Champions League. 

MU nuôi hy vọng đi tiếp

Đây là cách mà MU nuôi hy vọng đi tiếp. Và cầu thủ Hojlund không tung ra được pha dứt điểm nào. Tiền đạo cắm người Đan Mạch không có pha lập công trước sự xuất hiện của cặp trung vệ Dayot Upamecano và Kim Min Jae xuất sắc. Quỷ Đỏ thừa nhận trận thua tỷ số 0-1 chung cuộc. Tuy nhiên, không phải lúc nào Hojlund cũng như vậy.

Tài năng trẻ 20 tuổi này có điểm sáng hiếm hoi của đội bóng MU. Ở hành trình Champions League ngắn ngủi nhưng Hojlund thể hiện tốt. Kết thúc vòng bảng với 5 chiến thắng sau 6 trận ra sân. Cựu chân sút Atalanta ghi bàn vào lưới của 3 đối thủ cùng bảng. Pha lập công diễn ra ở 3 trận mà chủ sân Old Trafford nhận thất bại.

Màn trình diễn đầy thất vọng này của Hojlund trước Bayern trên sân Old Trafford khiến người hâm mộ nghĩ đến chuỗi trận thua của anh ở Premier League mùa này. Dù bị cô lập nhưng hàng thủ của đối phương chưa ghi bàn sau 5 trận chơi tại MU. Do đó, nghi ngờ đang hướng đến Hojlund trẻ tuổi.

Thiếu may mắn

Hojlund chưa có bàn thắng nào dù đã 12 lần ra sân. Anh có 9 lần đá chính tại Premier League. Đây là tín hiệu báo động cho CĐV MU. Tiền đạo trẻ này ghi ít hơn 2,6 bàn so với số bàn thắng kỳ vọng ở hạng đấu cao nước Anh. Anh thuộc nhóm 6 cầu thủ bỏ lỡ nhiều bàn ở mùa giải đấu.

Hojlund khá nhiều may mắn ở giai đoạn mùa giải. Cựu sao Atalanta không ghi bàn thắng nào ở Premier League. Nếu ở trận thua 1-3 của MU trước Brighton vòng 5 thì pha dứt điểm gọn gàng của anh sau đường chuyền của Marcus Rashford đã được công nhận. Chân sút người Đan Mạch đang ít thể hiện sự ăn ý với đồng đội dù cách chọn vị trí tốt.

Số bàn thắng được kỳ vọng của Hojlund trung bình mỗi 90 phút ở Premier League mùa này là 0,3. Con số thua xa các tiền đạo khác ở giải đấu. Và nó thấp hơn đồng đội Scott Mc Tominay. Chỉ số cho thấy Hojlund không thực sự ở gần bàn thắng mỗi khi ra sân cho MU.

Trung bình mỗi 90 phút thi đấu ở Premier League mùa 2023/24 Hojlund tung ra 1.81 cú dứt điểm. Chỉ số xếp tận thứ 80 nếu so sánh với các cầu thủ khác. Thành tích của Hojlund nhỉnh hơn hậu vệ Pedro Porro của Tottenham Hotspur một chút. Trong màu áo MU tại Premier League thì Hojlund đang khan hiếm cơ hội dứt điểm. 

Tóm lại, trong màu áo MU tại Premier League, những thống kê cho thấy Hojlund Vấn đề của Hojlund

Hojlund có nhiều cơ hội dứt điểm ở các lần ra sân. Cầu thủ đang có 14 bàn thắng. Dẫn đầu danh sách phá lưới tại Premier League. Và điều không ngờ là chiến thuật kiểm soát bóng của Man city ưu tiên sự chắc chắn. Hojlund chỉ nhận bóng từ đồng đội và các tư thế dứt điểm thuận lợi. Sự kết nối giữa cầu thủ Hojlund với Bruno đang có vấn đề.

Và đội trưởng MU chỉ chuyền cho tiền đạo người Đan Mạch 36 lần tại Premier League. Đồng đội Hojlund đang chưa thực sự đủ nhiều đường chuyền dọn chỗ cho anh lập công. Nếu xét ở mọi đấu trường thì Hojlund có 5 bàn thắng trên 6.1 bàn thắng kỳ vọng. Hojlund đang muốn đổi 5 bàn thắng ở Champions League lấy dù chỉ 1 bàn tại Premier League. Nhưng giới chuyên gia đang khá khắt khe trong vấn đề này. Nếu xem bóng đá MU tại Premier League chúng ta thấy được sự nỗ lực của Hojlund trên sân cỏ.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Hojlund tại sao mãi chưa ghi được bàn tại Ngoại Hạng Anh?" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).