Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024

09/05/2024 18:40

Được diễn ra từ ngày 9/5 – 11/5/2024 tại TP.HCM, Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 là nơi hội tụ hàng đầu các doanh nghiệp trong ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, đồ uống, các thiết bị máy móc trong ngành quản lý nhà hàng - khách sạn.

anh-1-1715308654.jpg
Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 thu hút hơn 400 gian hàng từ hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước trưng bày sản phẩm

Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Seoul, Shanghai, Paris và Việt Nam.

Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 không chỉ là nơi để các doanh nghiệp, các chuyên gia trong ngành cà phê trưng bày, giới thiệu, cập nhật các loại máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu trong ngành sản xuất, chế biến cà phê, trà, mà còn là nơi hội tụ hàng đầu các doanh nghiệp trong ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, đồ uống, các thiết bị máy móc trong ngành quản lý nhà hàng - khách sạn.

Sự kiện dự kiến thu hút hơn 400 gian hàng trưng bày đến từ hơn 300 doanh nghiệp trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau: Các thương hiệu máy pha cà phê đình đám trên thế giới được các đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam giới thiệu như: La Marzocco, Victoria Arduino, Nuova Simonelli, Rocket, Sanremo,  BFC, Breville, CIME, Lamvita, Giesen…

anh-2-1715308654.jpg
Nhiều thương hiệu lớn trong nước cũng có mặt tại Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024

Tại triển lãm, người tiêu dùng sẽ lần đầu tiên được thử nghiệm các dòng máy xay, máy pha cà phê hiện đại nhất cũng như đa dạng các dòng cà phê từ khắp nơi trên thế giới như: Brazil, Indonesia, Peru, Columbia... và đặc biệt là các loại cà phê robusta và arabica chất lượng cao của Việt Nam.

Ngoài ra, với mong muốn giới thiệu các sản phẩm trà chất lượng cao cũng như văn hóa thưởng thức trà vô cùng độc đáo của Việt Nam tới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế, Triển lãm Quốc tế Trà Việt Nam (Tea show) cũng lần đầu tiên cũng được tổ chức, thu hút hơn 100 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam. Triển lãm do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội Cà phê Buôn Ma Thuột cùng cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam và các đơn vị chuyên môn khác.

anh-3-1715308654.jpg
Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày (09/5 - 11/5) tại TP.HCM

Chia sẻ tại sự kiện, Đại diện hãng Autoshop cho biết, khi nhắc đến các mô hình kinh doanh đồ uống, chúng ta thường được nghe những lời mời chào đầy hấp dẫn giống như “kinh doanh 1 vốn 4 lời hay kinh doanh hoàn vốn sau 3 - 6 tháng”. Đó chỉ là 1 nửa sự thật, 1 nửa còn lại đó là: kinh doanh đồ uống là 1 ngành kinh doanh cạnh tranh rất khốc liệt và thay đổi nhanh chóng. Để thành công trong một thị trường cạnh tranh cao như vậy, dễ tham gia và cũng rất dễ bị thay thế thì chúng ta cần chuẩn bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm và những người bạn đồng hành tin cậy.

Thương hiệu Autoshop của chúng tôi thành lập từ 2016 và trải qua 8 năm phát triển, đã và đang là nhà cung cấp thiết bị, nguyên liệu, giải pháp kinh doanh cho các thương hiệu đồ uống lớn trên thị trường Việt Nam, đồng thời là nhà nhập khẩu các thương hiệu máy cà phê, máy xay, máy ép, nguyên liệu pha chế uy tín trên toàn cầu. Không chỉ dừng lại ở việc phân phối các sản phẩm chất lượng, Autoshop cũng có kinh nghiệm trực tiếp setup, vận hành các chuỗi kinh doanh đồ uống lớn nhỏ tại Việt Nam.

Theo ông Hyun Dae Shin, Tổng giám đốc Công ty Exporum Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch Hiệp hội Mice Korea, Triển lãm quốc tế Café show Vietnam 2024 chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Seoul, Shanghai, Paris và TP.HCM. Triển lãm lần này có sự góp mặt của những thương hiệu uy tín như Maulin (Great Eastern), Dalatmilk, Vinamilk, Tân Nhất Hương, Barista Buddy, Trùm Nguyên Liệu, Long Beach, Osterberg… với phong phú sản và nguyên phụ liệu pha chế, làm bánh…

Hoàng Vũ
Bạn đang đọc bài viết "Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).