Hàng trăm ngàn đơn hàng thương mại điện tử đang được đội ngũ shipper BEST Express nỗ lực giao đến tay khách hàng, bất chấp thời tiết thất thường tại nhiều tỉnh thành.
Sau đợt cao điểm mua sắm trực tuyến 11.11, lượng đơn hàng thương mại điện tử trên toàn quốc tăng mạnh, tạo nên không khí nhộn nhịp tại các trung tâm khai thác và bưu cục BEST Express. Hàng trăm ngàn đơn hàng đang được phân loại và chuyển đi mỗi ngày để kịp đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, thời điểm này, nhiều tỉnh thành, đặc biệt là TP.HCM và khu vực Nam Bộ, đang chịu ảnh hưởng của những cơn mưa lớn kéo dài, gây không ít khó khăn cho việc giao nhận hàng hóa.
Bất chấp điều kiện thời tiết không thuận lợi, những shipper BEST Express vẫn đều đặn xuất hiện trên các con phố, hẻm nhỏ, kiên trì vượt qua từng đoạn đường ngập nước để mang hàng đến cho khách. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm của đội ngũ giao nhận BEST Express trong mùa sale cuối năm.
“Khách đặt là mình phải giao. Dù mưa hay nắng, chỉ cần khách nhận được hàng sớm là tụi mình vui rồi,” anh Huy, một shipper BEST Express tại TP.HCM chia sẻ. “Những ngày cao điểm như 11.11, ai cũng bận rộn, nhưng bưu cục luôn sắp xếp tuyến đường hợp lý để anh em đỡ vất vả và vẫn đảm bảo kịp tiến độ.”
Đằng sau những chuyến giao hàng “chạy đua với thời tiết” là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của hệ thống BEST Express. Từ đầu tháng 11, các bưu cục trên toàn quốc đã bổ sung nhân lực và sắp xếp các tuyến giao hàng hợp lý, trang bị bạt che mưa để đảm bảo an toàn hàng hóa. Ứng dụng định tuyến thông minh của BEST Express cũng được kích hoạt tối đa, giúp đội ngũ giao hàng lựa chọn tuyến đường an toàn, tránh khu vực ngập nước.
Không chỉ chú trọng tốc độ, BEST Express còn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu. Các bưu cục và đội ngũ shipper chủ động cập nhật thông tin thời tiết, theo dõi lộ trình di chuyển và hỗ trợ nhau khi tuyến giao hàng gặp sự cố bất ngờ như ngập nước hay sạt lở. Một số bưu cục còn thành lập “đội phản ứng nhanh” để hỗ trợ đổi tuyến hoặc tiếp nhận hàng trong trường hợp mưa lớn khiến việc di chuyển bị gián đoạn.
Không khí làm việc tại các bưu cục sau ngày sale 11.11 cũng trở nên đặc biệt hơn. Ai nấy đều nỗ lực hết mình để kịp giao hàng, giữ đúng cam kết với khách.
Song song với nỗ lực của đội ngũ giao hàng, BEST Express còn tăng cường vận hành tại các trung tâm phân loại, rút ngắn thời gian xử lý đơn hàng. Tất cả đều hướng đến mục tiêu chung: mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm, dù là trong điều kiện mưa gió hay cao điểm đơn hàng.
Bước vào giai đoạn cuối năm – thời điểm bùng nổ mua sắm trực tuyến, BEST Express tiếp tục thể hiện năng lực vận hành linh hoạt, đồng thời củng cố hình ảnh một thương hiệu chuyển phát nhanh tận tâm, đáng tin cậy. Những “chiến binh áo vàng” của BEST Express không chỉ giao hàng, mà còn lan tỏa tinh thần làm việc hết mình, giữ vững lời hứa “giao nhanh – giao đúng – giao an toàn” đến từng khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.
Gia nhập thị trường Việt Nam năm 2019, BEST giới thiệu đến người dùng dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express và mô hình kinh doanh nhượng quyền bưu cục. Đến nay, dịch vụ đã mở rộng mạng lưới khắp toàn quốc với 950 bưu cục, 40 trung tâm phân loại tự động, 100.000 m2 kho bãi cùng hơn 7.500 nhân viên giao nhận, là đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử và hàng chục nghìn shop online trên toàn quốc.
Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa BEST Express, khách hàng và đối tác có thể lựa chọn các dịch vụ khác như vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border, giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo (gồm vận chuyển hàng đầy xe tải FTL và vận chuyển hàng lẻ LTL), cùng dịch vụ chuỗi cung ứng kiêm kho bãi thông minh BEST Supply Chain.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ của BEST tại đây.
Nguyễn Hạnh