Công ty Sao Băng - Nơi chắp cánh ước mơ cho những tài năng nhí 

19/04/2023 10:16

Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng Công ty TNHH Điện Ảnh Sao Băng (tại Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội) đã là địa chỉ tin cậy để kết nối và giao lưu giữa những bạn nhỏ có cùng đam mê nghệ thuật, luyện tập và trau dồi các kỹ năng diễn xuất …

Nhiều năm gần đây có rất nhiều đơn vị nghệ thuật dành cho trẻ em được thành lập với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho các em nhỏ tham gia trong những khoảng thời gian rảnh rỗi (đặc biệt là những dịp hè), phát triển tài năng, theo đuổi đam mê.

z4278575816072-288959c76c1c44a0a40a9fe9a8869c1b-1681960460.jpg

Đầu tháng 4 vừa qua, nhiều nghệ sĩ tham dự lễ khai trương công ty.

Tuy mới đi vào hoạt động trong thời gian gần đây, nhưng Công ty Sao Băng đã là nơi để nhiều phụ huynh tại khu Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội chọn là địa chỉ kết nối và giao lưu giữa của hơn 100 bạn nhỏ có cùng đam mê nghệ thuật, luyện tập và trau dồi các kỹ năng diễn xuất …

Ngoài là nơi ươm mầm tài năng nhí, nơi đây còn tổ chức nhiều sự kiện để cho các học viên gia tăng kinh nghiệm biểu diễn và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, còn được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa, thăm quan, ….

Với mục tiêu là nơi chắp cánh ước mơ cho những tài năng nhí, trong thời gian tới Công Ty Sao Băng sẽ nâng cao kĩ năng nghiệp vụ, phát triển đi sâu về đào tạo kĩ năng diễn xuất …với các nội dung nâng cao tạo sự chuyên nghiệp hơn song song với phát triển về số lượng học sinh.

Hiện tại, công ty đang liên kiết với nhiều hãng phìm truyền hình nổi tiếng để kiếm tài năng nhí và tìm kiếm cơ hội cọ xát, sân chơi phát triển năng khiếu.

 

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "Công ty Sao Băng - Nơi chắp cánh ước mơ cho những tài năng nhí " tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).