Gặp gỡ Đặng Văn Quyết – chàng trai thổi hồn cho những bức hình

18/09/2022 09:58

Chàng trai Quảng Ninh Đặng Văn Quyết với niềm đam mê quay phim ,chụp hình và mơ ước trở thành 1 nhiếp ảnh gia ,1 nhà quay phim giỏi chuyên nghiệp để có thể hỗ trợ được mọi người có những bức hình đẹp, những clip thật sắc nét.

Quảng Ninh là nơi đất trời ban tặng một nguồn cảnh đẹp tự nhiên phong phú, một vùng đất ẩm thực. Tấ cả những điều đó tạo cho nơi đây các giá trị thật sự sống động.

Chàng trai Đông Triều Đặng Văn Quyết sinh năm 1997 với niềm đam mê chụp ảnh, quay phim và biết chút dựng hình, thích nghe nhạc, xem phim và những lúc rảnh rỗi vẫn dành thời gian cho người thân quen và gia đình.

1-1663469550.jpeg
Đặng Văn Quyết - người thổi hồn cho những bức hình đẹp

Anh là người muốn tự bản thân cố gắng vươn lên, thích độc lập không muốn dựa dẫm vào những người khác, luon tự vươn lên trong cuộc sống cũng như công việc. Là 1 chàng trai trẻ tuổi ,lại luôn sống rất chân thành,cởi mở và giúp đỡ nhiệt tình đến những người xung quanh mà không màng danh lợi từ người khác.

2-1663469607.jpg
Chàng trai Đất Quảng với đam mê chụp hình

Ước mơ của anh sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia ,môt nhà quay phim giỏi chuyên nghiệp để có thể hỗ trợ được mọi người có những bức hình đẹp, những clip thật sắc nét.

3-1663469657.jpg
Mơ ước trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Khi được hỏi về tình duyên, anh chia sẻ “Hiện tại đang độc thân- con người anh sống rất tình cảm, rất chân tình, và quý mến tôn trọng đối phương.Và cũng mong muốn sắp tới sẽ có 1 người bạn đời chân thành sánh bên anh để vun đắp cho gia đình nhỏ của minh”.

4-1663469708.jpeg
Đẹp trai nhưng vẫn độc thân

Cảm ơn Anh đã cùng trò chuyện với quý báo chúc cho Đặng Văn Quyết luôn suôn sẻ và thành công trên con đường mình lựa chọn.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Gặp gỡ Đặng Văn Quyết – chàng trai thổi hồn cho những bức hình" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).