Mẫu nhí 7 tuổi Khánh Linh thần thái ấn tượng biểu diễn áo dài

12/05/2022 20:51

Sinh ra và lớn lên ở Nghệ An-vùng đất Miền Trung yêu thương. Từ giữa 2-3 tuổi, Khánh Linh  đã bộc lộ được những Năng Khiếu Bẩm Sinh như ( nhún, nhảy, múa, làm điệu các kiểu,…). Và 3 tuổi gia đình đã cho cháu theo học múa-bé nắm bắt sân khấu khá nhanh và theo kịp các bạn bè trong nhóm. 

Rồi dần dần bé học các môn học mang tính chất cộng đồng, hoạt bát, năng động như : Zumba, vẽ, người mẫu, MC, diễn xuất.

Từ đó bé bén duyên với các sân khấu lớn nhỏ, trình diễn các BST của các NTK. Là 1 gương mặt rất tự tin, thần thái trước ống kính.

Tham gia nhiều hoạt động sân khấu rồi, nhưng đây là lần đầu tiên Khánh Linh đứng trên 1 sân khấu lớn của VTV ghi hình cho Chương trình Tết “Chào xuân 2021” ngày 29/11/2020 vừa qua tại Sân khấu lớn Bình Minh Hà Nội.Thật bất ngờ trước bước chân Catwalk của bé bước đi vững chãi, gương mặt thần thái, ánh mắt, khuôn mặt biểu cảm của bé được người xem đánh giá cao bởi sự sắc sảo và cá tính nhưng không kém phần mềm mại khi mang trên mình BST áo dài của NTK Thảo Tây. Một cô bé nhỏ nhắn, xinh nhắn đáng yêu thế nhưng khi lên sân khấu rất nhiệt huyết hết mình cho BST

Tên thường gọi đáng yêu ở nhà của bé là Sơri. Bé rất năng động, hoặt bát, thông minh, hay nói, lại còn hay lý sự như bà cụ non nữa (bố mẹ kể). Đặc biệt, mới 7 tuổi mà Kỹ năng sống của bé khá tốt so với các bạn cùng trang lứa. Đôi lúc bố mẹ cũng bất ngờ về những câu nói, câu hỏi của bé.

Gia đình đã có định hướng gì cho bé hay chưa?

Bố mẹ bé cho hay: hiện tại gia đình cho bé tham gia 1 số Chương trình, 1 số Show diễn để bé va chạm, trải nghiệm, học hỏi, trau dồi cho bản thân bé. Bố mẹ cũng chưa định hướng sớm vì bé đang còn nhỏ. Sau này con lớn sẽ có chứng kiến riêng của bản thân theo sở thích, theo đam mê và đưa ra quyết định cho con đường mà con lựa chọn.

Chúng ta cùng chúc cho bé chăm ngoan, học giỏi, luôn có sức khỏe tốt và theo đuổi đúng đam mê mà bé lựa chọn.

Và cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp của bé ở trên nhé.

Ngọc Thảo

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu nhí 7 tuổi Khánh Linh thần thái ấn tượng biểu diễn áo dài" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).