Khai trương siêu thị Ribeto Gyomu Japan tại TP Hồ Chí Minh

26/03/2023 11:10

Siêu thị Ribeto Gyomu Japan chính thức khai trương ngày 25/3 tại TP Hồ Chí Minh. Việc mở cửa hàng này đánh dấu cho việc tăng hiện diện ở thị trường bán lẻ tại Việt Nam của thương hiệu Gyomu Japan, thuộc Tập đoàn Kobe Bussan (Nhật Bản).
Điểm nổi bật của chuỗi Gyomu Japan là cung cấp hàng Nhật chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận được các sản phẩm chất lượng cao cũng như người Nhật sinh sống và làm việc tại Việt Nam có thể sử dụng các sản phẩm của quê hương.
 

Được thành lập từ tháng 11/1985, đến năm 2021 Tập đoàn Kobe Bussan sở hữu hệ thống siêu 1.012 thị Gyomu lớn và uy tín nhất tại Nhật Bản. Hoạt động kinh doanh chính của Kobe Bussan là liên quan đến thực phẩm với nguyên tắc “Sản phẩm tốt với giá thấp hơn” để hỗ trợ  cuộc sống của mọi người nhiều nhất có thể. Tập đoàn Kobe Bussan sở hữu 25 nhà máy chế biến thực phẩm tại Nhật Bản và cung cấp các sản phẩm chất lượng, độc đáo và giá thành tốt chỉ có thể đạt được thông qua sản xuất nội bộ.

Ngoài ra, Kobe Bussan có hơn 350 nhà máy hợp tác trên khắp thế giới, cung cấp các sản phẩm chính hãng được mua từ khắp nơi trên thế giới theo khái niệm "nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm chính hãng từ khắp nơi trên thế giới". Bên cạnh đó, Kobe Bussan còn điều hành thêm các chuỗi nhà hàng buffet, cửa hàng bán đồ ăn tự chọn, vận hành các trụ sở nhượng quyền thương mại và trụ sở nhượng quyền khu vực. Vì sự an toàn, an tâm của khách hàng đối với “thực phẩm”, Kobe Bussan luôn đảm bảo làm việc theo quy trình khép kín từ sản xuất đến bán hàng.

Tại Việt Nam, năm 2019, Tập đoàn Kobe Bussan đã ký kết với Công ty Cổ phần Ribeto Group là đối tác duy nhất. Đây là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối hàng nội địa Nhật tại Việt Nam. Sở hữu chuỗi cửa hàng Nhật Bản mang thương hiệu Ribeto Gyomu Japan – Thế giới hàng Nhật nội địa, là mô hình cửa hàng độc đáo và hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản với hơn 4.000 mã hàng hoá phong phú đa dạng.

Nguyễn Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "Khai trương siêu thị Ribeto Gyomu Japan tại TP Hồ Chí Minh" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).