Phát động cuộc thi khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 với chủ đề “FROM ZERO TO HERO”

20/05/2019 20:14

DNCS- Ngày 19/05/2019, BSSC và YBA phối hợp với Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019  với chủ đề “FROM ZERO TO HERO”.

Theo đó, với mong muốn truyền tải kinh nghiệm khởi sự kinh doanh thông qua những chia sẻ chân thành từ thế hệ Doanh nhân thành đạt, đồng thời phát động một cuộc thi ý nghĩa dành cho các bạn thanh niên, sinh viên, các nhóm, cá nhân và Doanh nghiệp Khởi nghiệp tại khu vực Miền Nam nói chung và Đại học Mở nói riêng. vào sáng ngày 19/05/2019, BSSC và YBA phối hợp với Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019  với chủ đề “FROM ZERO TO HERO”.

Các diễn giả chia sẻ thông tin tại hội thảo

Buổi hội thảo được xem là "Cuộc hội ngộ các Shark" với sự góp mặt của Hai vị diễn giả quen thuộc với giới khởi nghiệp, Shark Lê Đăng Khoa - CTHĐQT Lê Group Venture và Shark Trương Lý Hoàng Phi - CEO VinTech City, cùng với sự góp mặt của gần 400 sinh viên/startup trên địa bàn thành phố cùng các đơn vị báo đài truyền thông.

Shark Trương Lý Hoàng Phi - CEO VinTech City trả lời thắc mắc của các bạn trẻ

Đây là buổi Hội thảo nằm trong chuỗi sự kiện Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp – Vietnam Startup Wheel 2019. Vietnam Startup Wheel 2019 là cuộc thi hướng đến mọi đối tượng đam mê khởi nghiệp và các nhà sáng lập doanh nghiệp với quy mô toàn quốc. Khác với những năm trước đây, Vietnam Startup Wheel 2019 đặc biệt mở rộng thêm đối tượng Doanh nghiệp khởi nghiệp/Cá nhân/Nhóm khởi nghiệp Quốc tế, chính thức trở thành cuộc thi về khởi nghiệp lớn nhất tại Việt Nam với quy mô Quốc tế.

Được biết, cuộc thi kéo dài từ tháng 3 đến tháng 8/2019 với hàng chục sự kiện quy mô khác nhau được tổ chức trên cả nước chia thành 03 khu vực: Miền Bắc (trọng điểm là Hà Nội); Miền Trung (trọng điểm là Đà Nẵng); Miền Nam (trọng điểm là TP. HCM).

Cuộc thi sẽ tiếp tục nhận Hồ sơ dự thi của các dự án đến hết ngày 31/5/2019

Link đăng ký tham gia VIETNAM STARTUP WHEEL 2019 :http://startupwheel.vn/dang-ky

Để biết thêm chi tiết về chương trình cuộc thi, vui lòng truy cập trang web www.startupwheel.vn, fanpage www.facebook.com/startupwheel, hoặc liên hệ trực tiếp:

Đỗ Thị Thanh Huyền (Ms) – Phụ trách truyền thông cuộc thi:

ĐT: 028 5404 3555 hoặc 0967 479 886 ; Email: huyen.do@bssc.vn

Cuộc thi được khởi xướng bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) - là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ khởi nghiệp trên cả nước với nhiều hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp chuyên sâu với mong muốn trở thành nơi giao thoa và chuyển giao mọi kinh nghiệm, kiến thức và nguồn lực hữu ích từ các cá nhân, tổ chức trong và ngoài phạm quy quốc gia để tạo nền tảng bền vững cho quá trình khởi nghiệp của Startup Việt Nam. Với vai trò là đơn vị đồng tổ chức, nhiều năm qua Hội Doanh nhân trẻ TP HCM (YBA) đã thực hiện sứ mệnh của mình trong việc hỗ trợ, đồng hành, kết nối và xây dựng đội ngũ Doanh nhân kế thừa.

Hoàng Dương

Bạn đang đọc bài viết "Phát động cuộc thi khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019 với chủ đề “FROM ZERO TO HERO”" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).