Triển lãm Home Show Vietnam 2025 và Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim Việt Nam 2025 (VHF) sẽ mang đến những cơ hội hiếm có cho các công ty thâm nhập vào các thị trường đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam và châu Á, tạo điều kiện kết nối và thúc đẩy sự hợp tác trên khắp các khu vực này.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Gia dụng và Quà tặng Việt Nam – Home Show Vietnam 2025 và Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim Việt Nam – VHF 2025 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6/6/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.
Triển lãm được tổ chức chính thức bởi Uninet Exhibition Pte. Ltd. có trụ sở tại Singapore, đồng tổ chức bởi Han Viet MICE EIMS Co., Ltd., và nhận được sự đồng hành mạnh mẽ từ các hiệp hội doanh nghiệp cùng các tổ chức ngành nghề cấp cao trên toàn quốc.

Với sự tham gia của hơn 10 quốc gia/khu vực bao gồm Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Việt Nam, Campuchia… khoảng 300 doanh nghiệp triển lãm từ khắp nơi trên thế giới, thể hiện rõ nét tính chuyên môn cao và tầm vóc quốc tế ngày càng mở rộng của sự kiện.
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ kim Việt Nam – điểm hẹn của các nhà sản xuất trong lĩnh vực phần cứng, dụng cụ và phụ kiện kỹ thuật, với 6 ngành trưng bày, bao gồm công cụ dụng cụ, Sản phẩm ngũ kim, Khóa & bảo mật, Gia dụng công nghiệp, Sửa chữa nhà cửa và Bảo hộ lao động, với nhiều loại sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua.
“Khu gian hàng Trung Quốc” sẽ là điểm thu hút chính, quy tụ các công ty hàng đầu từ Chiết Giang, Giang Tô, Quảng Đông, Hồ Bắc, Giang Tây, Liêu Ninh và các tỉnh, thành phố nổi tiếng khác. Việc ra mắt “Khu gian hàng Hàn Quốc” trong Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Ngũ Kim Việt Nam 2025 mang đến làn gió mới về thiết kế sản phẩm, góp phần thu hút thêm nhiều thương hiệu hàng đầu châu Á. Đồng thời, sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ Hoa Kỳ và Việt Nam càng tăng cường tính đa dạng và quốc tế hóa cho triển lãm năm nay.
Trong khi đó, Triển lãm Quốc tế Sản phẩm Gia dụng và Quà tặng Việt Nam – nơi hội tụ các thương hiệu, nhà cung ứng uy tín từ nhiều quốc gia, hứa hẹn mở ra không gian giao thương sôi động và kết nối toàn cầu.
Home Show Vietnam 2025 có 7 ngành triển lãm chuyên nghiệp, bao gồm Nhà bếp & Gia dụng, Dệt may gia dụng, Quà tặng & Văn phòng phẩm, Trang trí nhà cửa, Du lịch & Tiệc, Làm vườn & Ngoài trời, Thiết bị Điện tử và Gia dụng thông minh, với nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua.

Đặc biệt đáng chú ý là có sự góp mặt của các doanh nghiệp triển lãm đến từ Trung Quốc, một cường quốc sản xuất, trưng bày nhiều loại sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm chi phí trải dài trên bảy ngành. Các sản phẩm trưng bày kết hợp hài hòa giữa nét thiết kế phương Đông tinh tế và công nghệ hiện đại, sáng tạo.
“Khu gian hàng Việt Nam” trưng bày các sản phẩm chất lượng cao trong ngành bao bì, trang trí nhà cửa, nhà bếp và dụng cụ ăn uống. Bên cạnh đó, nhiều nhà cung cấp Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam sẽ góp mặt trong ngành gia dụng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cả các doanh nghiệp triển lãm và khách tham quan.
Doanh nghiệp có thể tận dụng triển lãm để trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, giúp nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ khách tham quan thành khách hàng thực sự. Ngoài ra, việc xuất hiện tại sự kiện cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín và cam kết phát triển bền vững, tạo dựng lòng tin từ khách hàng và đối tác.

Dịch vụ Business Matchmaking (B2B) – Kết nối đúng người, đúng lúc, đúng nhu cầu
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu, nhu cầu kết nối với các đối tác quốc tế trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Tuy nhiên, phần lớn doanh nghiệp trong nước vẫn gặp nhiều rào cản khi muốn tiếp cận thị trường nước ngoài như: thiếu thông tin thị trường, không có mạng lưới đối tác, hạn chế trong kỹ năng đàm phán quốc tế, và đặc biệt là thiếu nền tảng kết nối hiệu quả. Đây chính là lý do khiến dịch vụ B2B Matching của EIMS Hàn Việt trở nên cực kỳ cần thiết và mang tính chiến lược đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Business Matchmaking là phương thức kết nối chiến lược giữa các doanh nghiệp và cá nhân có cùng định hướng phát triển, chuyên môn, công nghệ hoặc lợi thế cạnh tranh. Mục tiêu cốt lõi là thúc đẩy sự hợp tác đôi bên cùng có lợi, từ đó mở ra những cơ hội kinh doanh thiết thực, hiệu quả và bền vững.
Dịch vụ này không chỉ giúp doanh nghiệp Việt tiết kiệm thời gian, chi phí marketing quốc tế và hội chợ, mà còn tăng đáng kể khả năng đàm phán thành công nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hỗ trợ phiên dịch, tư vấn chiến lược và theo dõi sau kết nối.

Hơn cả một dịch vụ hỗ trợ thương mại, B2B Matching của MICE EIMS Hàn Việt là một công cụ chiến lược, góp phần thay đổi tư duy phát triển thị trường của doanh nghiệp Việt: từ bị động tìm đối tác sang chủ động tiếp cận, từ đơn lẻ xúc tiến sang có hệ thống và chọn lọc, từ “cơ hội ngắn hạn” sang “quan hệ dài hạn và bền vững”.
Chính vì vậy, trong thời điểm Việt Nam đang đẩy mạnh xuất khẩu, thu hút đầu tư và mở rộng thị trường thông qua các hiệp định thương mại tự do (FTA), thì dịch vụ B2B Matching của MICE EIMS Hàn Việt không chỉ cần thiết, mà còn là giải pháp “kịp thời – đúng hướng – hiệu quả” giúp doanh nghiệp Việt vươn ra toàn cầu bằng con đường ngắn nhất và chắc chắn nhất.
Trước triển lãm, doanh nghiệp tham gia trưng bày sẽ đăng ký trực tuyến bằng cách điền vào biểu mẫu đăng ký sự kiện như việc tải hình ảnh, video mô tả chi tiết nhu cầu kết nối với doanh nghiệp họ mong muốn. Từ đó, có thể xác định những doanh nghiệp kết nối triển vọng mà họ muốn gặp. Đồng thời, doanh nghiệp hoặc cá nhân mong muốn kết nối tại triển lãm sẽ điền vào biểu mẫu tương tự để ban tổ chức sắp xếp trước các cuộc gặp phù hợp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian quý báu của cả 2 bên.
Ngay tại không gian triển lãm, MICE EIMS bố trí Khu vực Business Matching riêng biệt, nơi các cuộc gặp được tổ chức chuyên nghiệp, đúng giờ, có điều phối viên hỗ trợ phiên dịch, trao đổi hồ sơ và điều phối thời gian. Mỗi cuộc gặp là một cơ hội trực tiếp để thảo luận hợp tác, ký kết đơn hàng, hoặc mở rộng thị trường.
Tại 2 triển lãm Home Show Vietnam và Hardware Fair Vietnam 2025, sẽ mời các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, người mua trong nước và các nước ASEAN lân cận thông qua hệ thống UNINET tham dự Triển lãm và tiến hành kết nối B2B trực tiếp.
Bên cạnh hình thức tham gia trực tiếp, triển lãm còn áp dụng mô hình kết hợp “Offline + Online” linh hoạt và sáng tạo, đặc biệt thuận lợi cho các doanh nghiệp và cá nhân ở xa không thể đến tham dự. Nền tảng số MatchupExpo.com đóng vai trò như một “triển lãm trực tuyến mở rộng”, cho phép các cuộc kết nối B2B được diễn ra trước sự kiện, duy trì liên tục trong suốt 3 ngày triển lãm và tiếp tục kéo dài đến 12 tháng sau đó. Người mua có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, tương tác trực tiếp với nhà triển lãm mọi lúc, mọi nơi, đồng thời nâng tầm hiệu quả của triển lãm từ một sự kiện ngắn hạn thành một hành trình kết nối thương mại dài hạn và bền vững.
Toàn cảnh tại 2 triển lãm Home Show Vietnam và Hardware Fair Vietnam 2025: Giá trị kết nối – Cơ hội bứt phá

Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo chuyên đề sẽ được tổ chức vào ngày 4 đến ngày 6 tháng 6 với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, đại diện hiệp hội, doanh nghiệp lớn và các nhà hoạch định chính sách. Các diễn đàn này sẽ cung cấp cho các đơn vị triển lãm những hiểu biết kinh doanh có giá trị và cơ hội hợp tác, đồng thời thúc đẩy sự thành công của cả hai bên trên thị trường toàn cầu.
Hồng Sơn