VsetGroup sẽ khắc phục những điều chưa hoàn thiện trong quy trình chào bán chứng khoán

04/12/2021 09:42

Công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup quyết tâm sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng được sự kỳ vọng của các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực mà mình hoạt động.

Ngày 1/12/2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup đã nhận được quyết định xử phạt hành chính về việc thực hiện chưa đúng quy trình chào bán chứng khoán ra công chúng.  Sau khi nhận được quyết định này, cũng như tìm hiểu thêm về các vấn đề mà Ủy ban chứng khoán nhà nước nêu ra, VsetGroup lên tiếng xin lỗi và chủ động khắc phục.

44-1638585644.jpg

 

Đại diện VsetGroup chia sẻ: “Với tinh thần cầu thị, hướng tới sự phát triển bền vững, Ban Lãnh đạo Tập đoàn VsetGroup xin nhận trách nhiệm về sự thiếu sót này và nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng được sự kỳ vọng của các cơ quan quản lý Nhà nước và của người dân cả nước trong các lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi vô cùng biết ơn sự chỉ đạo và hướng dẫn quý báu từ UBCKNN dành cho VsetGroup chúng tôi.”

Cuối cùng, với tinh thần luôn lắng nghe để hoàn thiện mình, VsetGroup xin chân thành rút kinh nghiệm, sửa sai và gửi lời cảm ơn chân thành đến UBCKNN đã hướng dẫn để VsetGroup hoàn thiện theo đúng quy trình phát hành chứng khoán ra công chúng.

VsetGroup cũng gửi lời xin lỗi đến các Nhà đầu tư vì những thiếu sót không đáng có, đồng thời cam kết việc không ngừng hoàn thiện, khẳng định năng lực phát triển toàn diện, minh bạch và bền vững của Tập đoàn.

Một lần nữa, xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và trân trọng những ủng hộ quý báu của các Nhà đầu tư đã luôn sát cánh cùng VsetGroup.

Tập đoàn VsetGroup trân trọng cảm ơn!

Theo:Tập đoàn VsetGroup

Bạn đang đọc bài viết "VsetGroup sẽ khắc phục những điều chưa hoàn thiện trong quy trình chào bán chứng khoán" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).