YeaH1 (YEG): Doanh thu 9 tháng đạt 1.068 tỷ đồng, tập trung nguồn lực cho Y-Concert

CTCP Tập đoàn YeaH1 (mã YEG) vừa công bố doanh thu hợp nhất quý 3/2025 đạt 391 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu đạt 1.068 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế ghi nhận gần 67 tỷ đồng. Doanh nghiệp này đang tập trung vào các sự kiện thương mại giải trí lớn, cụ thể là Y-Concert dự kiến diễn ra vào tháng 12 tại Hưng Yên.

CTCP Tập đoàn YeaH1 (mã YEG) ghi nhận doanh thu hợp nhất 391 tỷ đồng trong quý 3/2025. Kết quả lũy kế 9 tháng đầu năm 2025, doanh thu của YEG đạt 1.068 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế ở mức gần 67 tỷ đồng.

Hiện tại, YeaH1 đang tập trung cho Y-Concert, một sự kiện âm nhạc có thời lượng 10 giờ, dự kiến diễn ra ngày 20/12 tại Hưng Yên. Sự kiện này ghi nhận đã bán hết các hạng vé ngồi đặc biệt và vé VIP, với giá vé dao động 2 - 4 triệu đồng, cao nhất 10 triệu đồng. YeaH1 đã công bố sự tham gia của Techcombank với vai trò nhà đồng đầu tư và Visa là đối tác thanh toán chiến lược.

Một chương trình khác là "Tân Binh Toàn Năng" đang phát sóng trên VTV3. Đây là dự án YeaH1 đồng đầu tư cùng Techcombank và có sự đồng hành của các thương hiệu Lay’s, BYD, Siukay. Trước đó, chương trình "Gia Đình Haha" cũng đạt hiệu ứng tốt, dẫn đến việc sản xuất thêm số đặc biệt, dự kiến đóng góp vào kết quả kinh doanh quý 4.

Mảng bán lẻ và thương mại giải trí cũng được phát triển. Các sản phẩm merch (vật phẩm thương hiệu) từ những chương trình YeaH1 sản xuất ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan và thường xuyên hết hàng. Đây là hướng phát triển giúp đa dạng hóa nguồn thu cho doanh nghiệp.

Mở rộng hệ sinh thái nền tảng số

Bên cạnh các chương trình truyền hình, YeaH1 tiếp tục củng cố mảng nội dung ngắn trên nền tảng số. Doanh nghiệp duy trì hàng nghìn video định kỳ mỗi tháng trên các nền tảng, thu hút hàng trăm triệu lượt xem và nhiều thương hiệu hợp tác.

Trong chiến lược phát triển nền tảng số, YeaH1 vừa phát triển MangoPlus, một nền tảng OTT (truyền hình qua Internet) có trả phí. MangoPlus cung cấp cho khán giả các chương trình, series và nội dung độc quyền do YeaH1 sản xuất, đồng thời giới thiệu các sản phẩm giải trí chọn lọc từ châu Á. Nền tảng này là một phần trong kế hoạch thương mại hóa nội dung của tập đoàn.

Một nền tảng khác là 1Creators được phát triển để kết nối nhà sáng tạo nội dung và nhãn hàng, ứng dụng công nghệ để hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển sản phẩm.

Trong quý 3, YeaH1 đã tăng cường hợp tác quốc tế với MangoTV (Trung Quốc) và Sony Music trong lĩnh vực bản quyền, đào tạo và sản xuất nội dung. Tại thị trường trong nước, tập đoàn mở rộng liên kết với các công ty truyền thông, phân tích dữ liệu và công nghệ.

Bà Ngô Thị Vân Hạnh, Tổng giám đốc YeaH1 Group, chia sẻ: "Năm nay là thời điểm cần thiết để YeaH1 củng cố nền tảng đáp ứng nhu cầu của thị trường giải trí đang phát triển nhanh. Mọi kế hoạch đều hướng đến mục tiêu tăng hiệu quả vận hành, nâng chất lượng sản phẩm và xây dựng hệ sinh thái đủ vững để phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn 5 năm tiếp theo".