You can do it 2019: truyền cảm hứng du học cho sinh viên sau đại học

03/07/2019 15:23

DNCS- Ngày 30/06/2019, tại Trung Tâm Hội Nghị 272 Võ Thị Sáu sẽ diễn ra Hội thảo “You Can Do It” 2019, do USGuide về du học sau đại học tại Mỹ tổ chức.

Tiếp nối chuỗi hội thảo du học dành cho bậc sau đại học Mỹ qua các năm, kể từ năm 2006. “You can do it 2019” được USGuide tổ chức với chủ đề “Run your own race – hiểu bản thân để tỏa sáng”. Với mục tiêu mang đến những câu chuyện cá nhân, chia sẻ cho những ai muốn thành công trên con đường sau Đại học Mỹ, họ cũng phải đánh đổi và hy sinh để nhận lấy những thành quả thật sự đánh giá. Thông qua từng chia sẻ của diễn giả, những bạn trẻ đã trúng tuyển vào chương trình cao học của các trường đại học hàng đầu tại Mỹ trong năm vừa rồi, cũng như các cụ du học sinh đã và đang có một sự nghiệp thành công sau quá trình tu nghiệp tại Mỹ…giúp người tham dự có được cảm nhận trực quan và sâu sắc nhất, từ đó thay đổi nhận thức tầm nhìn về sự nghiệp và bắt đầu hành động sẵn sàng tiến bước trên con đường phát triển bản thân cũng như cống hiến giá trị cho cộng đồng.

“You Can Do It” 2019, với 03 phần: mở đầu sẽ là phần chia sẻ mang tính truyền cảm hứng đến người tham dự từ diễn giả anh Lê Khắc Hiếu – hiện tai đang là Founder & CEO của Tale.City.

Hội thảo là nơi chia sẻ những câu chuyện cá nhân, truyền lửa, khơi gợi tinh thần dám thử và dám hành động của các bạn trẻ mang trong mình ước mơ vươn tới vùng đất mới. Đồng thời, đây cũng là nơi giúp các bạn học hỏi, tiếp cận kiến thức, kinh nghiệm cũng như kỹ năng của mình để thay đổi nhận thức, tầm nhìn về sự nghiệp sẵn sàng tiến bước trên con đường phát triển bản thân và cống hiến những giá trị vì cộng đồng.

YCDI 2019 sẽ lan tỏa góc nhìn đầy cảm hứng về hành trình du học cao học của các “nhân chứng thành công” đến từ rất nhiều ngành nghề khác nhau. Đây sẽ là nơi “Giải mã” cuộc đua hướng đến giấc mơ Mỹ thông qua việc tự nhận thức, thấu hiểu chính mình để tận dụng những chất liệu của riêng bạn. Từ đó tạo nên một “tổng thể” thuyết phục và khác biệt với những kinh nghiệm của chính bản thân mà không phải đến từ một ai khác.

Hội thảo thu hút nhiều bạn trẻ tham dự

Hội thảo còn có các phiên thảo luận với chủ đề: Khám phá bản thân và nắm bắt cơ hội với diễn giả đã từng tham gia các tập đoàn lớn; Xác định lại mục tiêu và kế hoạch cho bản thân cho hành trình dài hạn. Chương trình diễn ra tại Sảnh tầng trệt, Hội nghị 270 – 272 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP. HCM, từ 8-12g Tại Hà Nội vào lúc 13g30, ngày 07/07/2019. Đà Nẵng lúc 13g30, ngày 07/07/2019. Đăng ký tham dự hội thảo “You Can Do It 2019”, tại http://bit.ly/YCDI2019 hoặc trang Facebook: http://www.facebook.com/USGuide.

Vũ Hạnh

Bạn đang đọc bài viết "You can do it 2019: truyền cảm hứng du học cho sinh viên sau đại học" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).