Mỗi dịp Quốc khánh, thị trường thời trang Việt Nam trở nên sôi động với nhiều hoạt động tri ân khách hàng từ ưu đãi mua sắm, ra mắt bộ sưu tập mới đến các chương trình truyền thông gắn với sắc đỏ sao vàng. Những hoạt động này góp phần tạo nên bầu không khí đại lễ, giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Thay vì đặt trọng tâm vào giá hay ưu đãi, thương hiệu thời trang nam OWEN tập trung vào giá trị, đó là thông điệp về niềm tự hào dân tộc và bản lĩnh người Việt với chiến dịch “Tự hào 80 năm bản lĩnh Việt”.

Với nhiều khách hàng, mẫu áo polo Tết Độc lập mang ý nghĩa tự hào, đặc biệt khi đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh đang đến rất gần (Ảnh: OWEN).
Khi khoác lên mình chiếc áo polo 2/9, khách hàng được gợi nhắc về niềm tự hào dân tộc và mang lại phong cách tự tin hiện đại.
Ở góc độ cộng đồng, chiến dịch còn góp phần cổ vũ tinh thần “người Việt ưu tiên hàng Việt”, thúc đẩy niềm tin vào chất lượng và giá trị thương hiệu nội địa. Đó không chỉ là câu chuyện kinh doanh, mà còn là cách OWEN cùng người Việt trẻ khẳng định bản lĩnh trên bản đồ thời trang khu vực.
Cuộc thi 80 năm Tự hào Bản lĩnh Việt
Hưởng ứng ngày lễ lớn của dân tộc - Quốc khánh 2/9, thương hiệu OWEN khởi động cuộc thi "80 năm - Tự hào bản lĩnh Việt" nhằm tôn vinh khí chất và phong cách phái mạnh Việt trong thời đại mới.
OWEN đón nhận sự đồng hành của các nhân vật tiêu biểu trong từng lĩnh vực khác nhau - nổi bật với bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng Việt Nam: Chiến sĩ đặc nhiệm Bộ Công An - Phùng Thế Văn; Thạc sĩ, Bác sĩ Ngô Hải Sơn, hiện công tác tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức; Doanh nhân Nguyễn Ngọc Quang - Giám đốc Phát triển mạng lưới & logistics Công ty TNHH nhập khẩu Phú Thái Mobility, thuộc Tập đoàn Phú Thái Holdings.