Đà Nẵng: Điều tra việc nữ sinh bị cắt ghép hình ảnh nóng

10/04/2024 12:16

Em N. bị kẻ xấu ghép khuôn mặt với hình ảnh khỏa thân của người khác rồi đe dọa tung lên mạng.

Ngày 9/4, thông tin từ Công an quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng, cho biết, đơn vị đang điều tra việc một nữ sinh bị kẻ xấu cắt ghép hình ảnh nóng.

Trước đó, ông C. ngụ tại địa phương có đơn trình báo về việc con gái là cháu N. học sinh lớp 6, bị kẻ xấu ghép khuôn mặt với hình ảnh khỏa thân của người khác. Đối tượng này còn đe dọa sẽ tung hình ảnh này lên mạng xã hội.

Hồ sơ điều tra - Đà Nẵng: Điều tra việc nữ sinh bị cắt ghép hình ảnh nóng

Hình ảnh cháu N. bị kẻ xấu cắt ghép. 

Đối tượng thông qua tin nhắn messenger đề nghị cháu N. đưa địa chỉ email để gửi một số hình ảnh cho xem. Sau đó, đối tượng gửi hình ảnh là khuôn mặt cháu N. được ghép vào hình khỏa thân của người khác.

Đối tượng yêu cầu cháu N. phải đọc truyện tranh trụy lạc và kể lại cho mình nghe nếu không sẽ tung những hình ảnh này lên mạng.

Sau đó, đối tượng yêu cầu cháu N. phải gọi điện bằng video. Trong lúc trò chuyện, đối tượng đã quay màn hình lại rồi ghép vào một đoạn chat sex.

Biết được sự việc, gia đình đã trình báo lực lượng công an vào cuộc.

Sau khi gia đình trình báo công an, đối tượng đã xóa dấu vết bằng cách khóa nick trò chuyện.

Hiện, Công an quận Cẩm Lệ đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự tập trung lực lượng, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Đà Nẵng để truy xét đối tượng liên quan.

Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Điều tra việc nữ sinh bị cắt ghép hình ảnh nóng" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).