Tối 22/4, nhiều người hâm mộ phát hiện Dior đã âm thầm hiển thị lại tấm ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2025 trên nền tảng mạng xã hội Facebook.
Hình ảnh của Thùy Tiên bị đẩy xuống vị trí cuối cùng trong bài đăng, trong khi tên của cô hoàn toàn không được thương hiệu Pháp nhắc đến trong phần nội dung chính.

Hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện lại trên fanpage Dior (Ảnh: Chụp màn hình).
Tuy nhiên, trên trang Instagram chính thức có hơn 46,8 triệu lượt theo dõi, Dior đã khôi phục phần gắn thẻ tên Thùy Tiên kèm danh xưng "Friend of the House" (Bạn thân thương hiệu), dù không còn bất kỳ hình ảnh nào của cô được đăng tải.
Động thái lần này được cho là trái ngược hoàn toàn với cách xử lý trước đây của hãng thời trang xa xỉ khi Thùy Tiên vướng ồn ào liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ Kera.

Dior hiển thị lại tên và danh phận "Friend of the House" của Thùy Tiên nhưng không kèm hình ảnh (Ảnh: Chụp màn hình).
Đầu tháng 3 năm nay, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ được Dior lựa chọn là "Friend of the House" đầu tiên tại Việt Nam. Xuất hiện ở show diễn Thu - Đông 2025 của Dior tại Paris (Pháp), người đẹp tự tin đọ dáng bên cạnh loạt tên tuổi quốc tế đình đám như Jisoo (Blackpink), Mingyu (Seventeen)..
Đặc biệt, cô còn mang về giá trị truyền thông ước tính 1,7 triệu USD trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris, Pháp, theo báo cáo từ công ty dữ liệu Launch Metrics.
Sau những tranh cãi xung quanh việc quảng bá sản phẩm kẹo rau củ Kera, hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới nhanh chóng bị Dior gỡ bỏ khỏi nền tảng mạng xã hội Facebook và Instagram vào tối 7/4.
Trước đó một ngày, người đẹp sinh năm 1998 đã khóa fanpage, tài khoản TikTok và ẩn toàn bộ bài viết trên trang cá nhân.
Không dừng lại ở đó, nhiều thương hiệu lớn từng đồng hành cùng Thùy Tiên như Tommy Hilfiger, Sunsilk, Lavie... cũng có động thái tương tự Dior khi đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh của cô khỏi các nền tảng truyền thông chính thức.
Chiều 6/4, Đại tá Trần Quốc Cường - Trưởng phòng Điều tra và thẩm định hồ sơ tố tụng, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an - cho biết, thông qua tài liệu điều tra đến nay xác định Hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án sản xuất hàng giả là thực phẩm xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt, Công ty cổ phần Asia Life.
Trước đó, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã xử phạt Thùy Tiên 25 triệu đồng vì vi phạm liên quan đến quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera.
Sau buổi làm việc, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ rằng, cô đã hiểu rõ hơn về vấn đề này và rút ra bài học kinh nghiệm để cẩn trọng hơn trong tương lai. Cô cam kết sẽ thay đổi hành động trong các hoạt động quảng bá và hợp tác thương mại sau này.