Học trò siêu mẫu Xuân Lan sải bước tự tin trên sàn diễn

26/04/2024 16:14

() - Người mẫu Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) gây chú ý khi tham gia trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol.

Người mẫu Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) - học trò của siêu mẫu Xuân Lan vừa tham gia trình diễn cho bộ sưu tập Lạc giữa hoang mạc của nhà thiết kế Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol.

Tại sự kiện Icon Style Fashion Week diễn ra cuối tuần qua tại TPHCM, nữ người mẫu gây ấn tượng với kỹ năng trình diễn tự tin, thần thái sắc lạnh, nhận được sự cổ vũ từ khán giả. 

Học trò siêu mẫu Xuân Lan sải bước tự tin trên sàn diễn - 1

Aishley Bùi trình diễn thời trang tại sự kiện diễn ra cuối tuần qua tại TPHCM (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Dù còn nhỏ tuổi song với kinh nghiệm được truyền dạy từ siêu mẫu Xuân Lan và tinh thần học hỏi từ những lần va chạm thực tế, Aishley Bùi đã khéo léo xử lý độ khó của bộ trang phục đến từ chi tiết tua rua ở chân váy và áo choàng dài.

Được biết Aishley Bùi sinh năm 2007, từng tham gia dự án của siêu mẫu Xuân Lan - nhằm tìm kiếm và đào tạo nên thế hệ người mẫu mới với diện mạo hướng đến thời trang cao cấp, chuyên nghiệp thông qua các buổi trình diễn, chụp ảnh, quay phim và triển lãm.

Aishley Bùi là một trong những học trò nổi bật của Xuân Lan, được nữ siêu mẫu tạo nhiều cơ hội để sải bước trên các sàn diễn thời trang trong nước và đang có kế hoạch lấn sân ra quốc tế.

Học trò siêu mẫu Xuân Lan sải bước tự tin trên sàn diễn - 2

Nữ người mẫu sở hữu chiều cao 1,71m, gây ấn tượng với kỹ năng trình diễn tự tin (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ thêm về màn trình diễn của mình tại Icon Style Fashion Week, Aishley Bùi cho biết khi được hai nhà thiết kế Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol lựa chọn, cô vỡ òa trong niềm hạnh phúc. 

Với Aishley Bùi, lần tham gia trình diễn này không chỉ giúp cô chứng minh được sự đam mê, nghiêm túc dành cho nghề mà hơn hết, đó là cơ hội để người mẫu 17 tuổi có thể học hỏi được nhiều điều cho hành trình làm việc của mình sau này.

Theo tiết lộ của Aishley Bùi, một trong những lý do khiến cô được gia đình ủng hộ theo nghề mẫu vì luôn chủ động sắp xếp công việc để không làm ảnh hưởng đến quá trình học tập. Chân dài sinh năm 2007 chỉ nhận show biểu diễn vào cuối tuần, còn những ngày khác Aishley Bùi muốn toàn tâm toàn ý cho việc học văn hóa.

"Dù không có bất kỳ giao kèo nào với bố mẹ nhưng tôi vẫn luôn cố gắng chấp hành nguyên tắc đó. Bởi tôi tin rằng, khi ba mẹ nhìn thấy được sự nỗ lực, hết mình của con gái sẽ ủng hộ và không ngăn cấm", cô chia sẻ.

Học trò siêu mẫu Xuân Lan sải bước tự tin trên sàn diễn - 3

Học trò của Xuân Lan được đánh giá cao về sự tự tin, thần thái trên sàn diễn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Bằng chứng cho những chia sẻ này của Aishley Bùi là việc cô giữ vững thành tích 11 năm liền đạt học sinh xuất sắc. Bên cạnh đó, cô còn trong đội tuyển thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp quận 2020 - 2021 và giành giải nhất Hùng biện tiếng Anh năm 2019. Gần đây nhất, Aishley Bùi tự hào khi sở hữu EILTS 7.0.

Theo Aishley Bùi, gia đình có ý định cho cô sang Úc du học từ tháng 7/2024. Tuy nhiên, vì chứng kiến sự đam mê và biết con gái còn nhiều hoạt động muốn thực hiện nên bố mẹ Aishley Bùi quyết định dời thời hạn đi du học vào năm 2025, sau khi cô hoàn thành chương trình lớp 12. 

Bạn đang đọc bài viết "Học trò siêu mẫu Xuân Lan sải bước tự tin trên sàn diễn" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).