Khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ cho bà mẹ và trẻ em

27/09/2019 22:04

Ngày 26/9/2019, tại Hà Nội, đã chính thức khai mạc Triển lãm quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em lần đầu tiên được tổ chức (Vietbaby Hà Nội 2019) với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé” được phối hợp tổ chức bởi công ty Coex Việt Nam và SEGE Fairs, cùng với các đơn vị đồng tổ chức là Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad, Tạp chí Mẹ và Con và Diễn đàn Webtretho.

Đây là cơ hội không thể bỏ qua để quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên thị trường, thông qua chương trình kết nối giao thương.

Một gian hàng tham gia trưng bày tại triển lãm

Triển lãm có quy mô với gần 200 gian hàng của hơn 120 doanh nghiệp đến từ 7 quốc gia (Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản, Australiavà Việt Nam). Trong đó, có sự tham gia của các doanh nghiệp trong nước như Bibomart, Ánh Dương, Liên Phong, Unicharm, Downy, TVV Vietnam,… các hãng thời trang cao cấp như Chaang, Lullaby, Uala Rogo, Gustavo Gano,… đồ chơi Polesie, Micro, 4Babies, cùng các thương hiệu nước ngoài như HI-GENIE; ILDONG FOODIS Stationery, ALPHA, INP KOREA-EDISON chopsticks, ROY VISUAL- ROBOCAR POLI,…

Nhiều mức giá ưu đãi được ra cho các mẹ để kích cầu tiêu dùng, bên cạnh đó có các khu vui chơi, hoạt động bổ ích cho bé. Ngoài ra, còn có các hội thảo chuyên sâu cùng các lớp học tiền sản, dinh dưỡng chăm sóc dành cho mẹ bầu hoàn toàn miễn phí để các mẹ có được đầy đủ kiến thức và tâm lý sẵn sàng chào đón thành viên mới trong gia đình.

Nhiều mặt hàng với giá ưu đãi Nhiều mức giá ưu đãi được đưa ra để kích cầu tiêu dùng

Bên lề triển lãm, Ban tổ chức cũng tổ chức hội thảo kiến thức dành cho các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy trẻ. Khu vui chơi miễn phí dành cho bé trải nghiệm với những trò chơi mới lạ như trò chơi phát triển tư duy, nặn tượng, đặc biệt còn có khu dành riêng cho các bé dưới 3 tuổi. Chương trình sân khấu văn nghệ, xiếc, ảo thuật,… mỗi ngày được Ban tổ chức đặc biệt chuẩn bị cho bé, hứa hẹn nhiều tiết mục đặc sắc đang chờ đón bé.

Các hoạt động vui chơi dành cho bé

Đặc biệt, khu vui chơi miễn phí dành cho bé với những trò chơi mới lạ như trò chơi phát triển tư duy, nặn tượng cùng chương trình sân khấu văn nghệ, xiếc, ảo thuật… cũng là những điểm đến hot tại Vietbaby Fair 2019 hứa hẹn mang đến thật nhiều trải nghiệm thú vị cho các bé trong những ngày tiếp theo của triển lãm.

Triển lãm Vietbaby Hà Nội 2019 sẽ mở cổng tự do cho tất cả các khách hàng tham quan, mua sắm, vui chơi trong suốt 4 ngày từ 26 – 29/9 vào lúc 10h – 18h, riêng ngày 29/9 là 10h – 16h với rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng, người tiêu dùng đến từ các doanh nghiệp.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ cho bà mẹ và trẻ em" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).