Nhiều thực phẩm từ Nga được người tiêu dùng chọn lựa

27/02/2020 02:57

Với nhiều ưu điểm như tiện lợi, hương vị thơm ngon, an toàn cho người sử dụng, thời gian qua, thực phẩm từ Nga luôn là lựa chọn phổ biến trong thực đơn của nhiều gia đình hiện đại.

Có thể kể đến thịt, các sản phẩm thịt (sơ chế và đã qua chế biến) từ Gà tây là một trong những thực phẩm hàng ngày rất được nhiều người ưa chuộng.

An toàn môi trường luôn là tiêu chí được các công ty sản xuất thịt-các sản phẩm từ thịt nói riêng và các công ty sản xuất Nga nói chung tuân thủ nghiêm ngặt. Đi đôi với sản xuất, các công ty xứ sở bạch dương luôn áp dụng chăn nuôi trong các chuồng gia cầm hiện đại dưới sự kiểm soát chặt chẽ về môi trường và thú y.

 Mỗi con Gà tây được nuôi bằng thức ăn ngũ cốc tự nhiên có chứa tất cả các nguyên tố vi lượng và vitamin cần thiết. Thức ăn không chứa chất kích thích tăng trưởng và sinh vật biến đổi gen, các nhà cung cấp thức ăn cho trang trại cũng được lựa chọn nghiêm ngặt và mỗi lô thức ăn được kiểm soát chặt chẽ. Đó là lý do tại sao các công ty sản xuất thịt gia cầm ở Nga hoàn toàn có thể đảm bảo sự an toàn của các sản phẩm và lợi ích sức khỏe cộng đồng.

Các sản phẩm hun khói  được chế biến với Công nghệ đặc biệt, hun nhẹ nhàng trên dăm gỗ tự nhiên, lựa chọn cẩn thận các loại gia vị và thịt tươi – do đó được người tiêu dùng tại Nga cũng như châu Âu đánh giá cao về hương vị và chất lượng.

Ngoài ra điểm cộng cho các dòng sản phẩm thịt Nga là nguyên liệu và bán thành phẩm luôn tươi mới, trong quá trình sản xuất không sử dụng chất bảo quản kéo dài thời hạn sử dụng.

Ngoài ra, về chất lượng và độ tươi mới của sản phẩm không thể không kể đến các dòng sản phẩm kem Nga từ sữa tươi mát lạnh cho ngày hè. Trong hơn 45 năm, kem Nga được làm theo tiêu chuẩn GOST và đã mang lại niềm vui cho khách hàng nhờ vào công thức bất biến. Giá trị và chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao vì được làm sữa nguyên chất, sữa và kem, một đặc điểm nổi bật là hàm lượng chất béo 20% và các thành phần tự nhiên.

Người tiêu dùng sẽ thích thú với các mẫu mã đa dạng như: hình nón bánh quế, kem hộp, kem cây với hương vị phong phú: vani-dâu với mứt dâu, kem sô cô la và mứt quả; vani và với hương vị của trái cây kỳ lạ với mứt nhiều quả, kem sô cô la và mứt; vanilla-dẻ với kem sô cô la và hạnh nhân; souffle kem vani với kem sô cô la và kẹo dẻo tinh tế.

Với phương châm “Chất lượng là trên hết”, thực phẩm từ đất nước xứ sở Bạch Dương sẽ mãi đồng hành cùng cuộc sống năng động của các gia đình Việt.

Tùng Dương

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều thực phẩm từ Nga được người tiêu dùng chọn lựa" tại chuyên mục Thị trường. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).