Khai trương đồng loạt 3 cửa hàng tại Gurugram
Thương hiệu cà phê Three O’Clock vừa chính thức gia nhập thị trường Ấn Độ. Sự kiện này diễn ra sau 11 tháng kể từ khi hợp đồng nhượng quyền quốc tế được ký kết.
Đối tác nhận quyền khai thác, Công ty FranGlobal, đã khai trương đồng loạt 3 cửa hàng Three O’Clock vào ngày 8/11. Các cửa hàng này được đặt tại 3 trung tâm thương mại sầm uất ở Gurugram, bao gồm Elan Epic Mall, AIPL Joy Central và AIPL Business Club. Đây là các dự án phức hợp kết hợp văn phòng hạng A và bán lẻ, nằm ở các vị trí chiến lược. FranGlobal dự kiến mở thêm 3 cửa hàng khác trong tháng 11 và tháng 12 tới.
Ấn Độ là thị trường đầu tiên của khu vực tiểu lục địa Ấn Độ mà đối tác FranGlobal mở cửa hàng sau hợp đồng nhượng quyền ký với Công ty TNHH Teatime (đơn vị sở hữu Three O’Clock) vào đầu năm 2025.
Kế hoạch 100 cửa hàng và mở rộng sang Indonesia
Theo hợp đồng, FranGlobal, một doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Ấn Độ về kinh doanh nhượng quyền, sẽ thực hiện phát triển các cửa hàng tại 4 thị trường: Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka và Bangladesh. Cam kết đưa ra là phát triển ít nhất 100 chi nhánh trong vòng 10 năm.
Tiểu lục địa Ấn Độ được xem là khu vực thị trường tiềm năng với dân số hơn 1,9 tỷ người, trong đó 50% ở độ tuổi dưới 25. Riêng Ấn Độ có 1,4 tỷ dân, là thị trường lớn thứ 5 thế giới theo giá trị GDP.
Ông Gaurav Marya, Chủ tịch Công ty FranGlobal, cho biết với khoảng 65% dân số dưới 35 tuổi, Ấn Độ là thị trường nhiều cơ hội cho các thương hiệu nhượng quyền quốc tế. Mặc dù là thị trường truyền thống về trà, giới trẻ Ấn Độ đang ngày càng yêu chuộng văn hóa cà phê. Đây là lý do FranGlobal quyết định mua nhượng quyền độc quyền thương hiệu Three O’Clock.
Ngoài ra, đại diện Công ty TNHH Teatime và đối tác, Công ty PT Tiga Waktu Rasa, mới đây cũng đã chính thức ký kết hợp đồng nhượng quyền độc quyền để đưa chuỗi cà phê 24/7 Three O’Clock đến thị trường Jakarta, Indonesia.