Trà sữa Bông Biêng dừng bán thật hay 'nước đi content' của thương hiệu F&B?

Hình ảnh được hãng đăng tải chỉ có dòng chữ "Chúng mình quyết định dừng bán Bông Biêng" khiến không ít người bất ngờ.

Tối ngày 19/6, Bông Biêng - thương hiệu trà sữa hương hoa nổi bật với giới trẻ Hà Nội, bất ngờ đăng tải hình ảnh thông báo “dừng bán” trên nền tảng mạng xã hội Facebook. 

Cụ thể, hình ảnh được hãng đăng tải chỉ có dòng chữ "Chúng mình quyết định dừng bán Bông Biêng". Hãng chỉ ghi hình ảnh thông báo đơn giản, không kèm theo caption hay chú thích gì thêm. Thông báo tối giản này càng làm dấy lên nhiều đồn đoán trái chiều từ cộng đồng mạng.

Trà sữa Bông Biêng dừng bán thật hay 'nước đi content' của thương hiệu F&B? - Ảnh 1

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi chưa kịp thưởng thức đồ uống của quán, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là một “nước đi content” quen thuộc của các thương hiệu F&B nhằm thu hút sự chú ý, tạo độ viral.

Ra mắt chưa lâu, Bông Biêng nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trong thị trường trà sữa nhờ hướng đi khác biệt: phát triển dòng trà sữa hương hoa, định vị theo phong cách “Thanh Trà Dệt Hương”. Các sản phẩm như trà phong lan, bông đào, mộc hoa… thu hút giới trẻ nhờ sự tinh tế trong hương vị và hình thức trình bày đậm chất thẩm mỹ.

Đến tối muộn ngày 21/6, fanpage của Bông Biêng chính thức cập nhật thêm thông tin "Khi tầng hương Nhài cần một tên gọi rõ ràng hơn". Theo đó, Bông Biêng sẽ được gọi tên khác là Thanh Nhài - mang tầng hương Nhài Đơn thuần khiết, nhẹ nhàng, trong veo. 

Sản phẩm Bông Lai sẽ được gọi là Song Nhài - bản hòa hương của Nhài đơn và Nhài kép, đan xen bung tỏa mạnh mẽ. 

Trà sữa Bông Biêng dừng bán thật hay 'nước đi content' của thương hiệu F&B? - Ảnh 2

Bông Biêng nhấn mạnh trong bài post của mình, "Đây chỉ là một thay đổi nhỏ, nhưng là bước tiến dài trong hành trình Thanh Trà Dệt Hương mà chúng mình đang bền bỉ theo đuổi". Hai sản phẩm Thanh Nhài và Song Nhài sẽ có mặt ngày 23/6/2025 tại nhà Bông 115 Đội Cấn. 

Không chỉ nổi bật về sản phẩm, thương hiệu Bông Biêng là một trong những đơn vị đầu tiên trong nước ứng dụng hệ thống pha chế tự động, giúp đảm bảo chất lượng đồng nhất cho từng ly trà.

Bông Biêng được đánh giá cao nhờ định hướng hình ảnh chỉn chu, lấy cảm hứng từ thời trang, phối hợp giữa F&B và lifestyle - yếu tố giúp họ trở thành điểm “check-in” phổ biến trên mạng xã hội. Hiện, Bông Biêng mới mở hai cửa hàng tại Hà Nội (Đống Đa và Ba Đình), và từng đạt mức tiêu thụ hơn 1.000 ly mỗi ngày - con số đáng mơ ước với một tân binh trong ngành F&B.