Bắt đối tượng người nước ngoài bị truy nã quốc tế

25/03/2024 11:30

Đối tượng bị truy nã về tội Giết người theo Lệnh truy nã của INTERPOL. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội tại Liên bang Nga, đối tượng bỏ trốn đến tỉnh Ninh Thuận.

Ngày 24/3, tin từ Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đã phối hợp với Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an bàn giao Borzykh Mikhail (quốc tịch Liên bang Nga) cho cơ quan chức năng của Liên bang Nga để xử lý theo thẩm quyền.

Đối tượng Borzykh Mikhail (SN 1989, quốc tịch Liên bang Nga) là đối tượng bị truy nã về tội Giết người theo Lệnh truy nã của INTERPOL.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội tại Liên bang Nga, Borzykh Mikhail đã trốn ra nước ngoài, sau đó nhập cảnh vào Việt Nam vào khoảng đầu tháng 3/2024.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 22/3, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Ninh Thuận đã phát hiện và bắt giữ Borzykh Mikhail khi đang lẩn trốn tại phường Văn Hải (thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận).

Sau khi bắt giữ, đối tượng Borzykh Mikhail đã được bàn giao an toàn cho phía cơ quan chức năng Liên bang Nga tại Cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) để đưa về nước giải quyết theo thẩm quyền.

Bạn đang đọc bài viết "Bắt đối tượng người nước ngoài bị truy nã quốc tế" tại chuyên mục Pháp Luật. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).