Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp

18/04/2024 00:30

() - Những thiết kế váy hoa, có họa tiết hay màu sắc nổi bật với chất liệu mềm mại là lựa chọn thích hợp cho các cô gái vào mùa hè.

Có thể nói, mùa hè là thời điểm dành cho những chuyến du lịch và khám phá. Thời trang mùa hè cũng vì thế thường mang màu sắc tươi sáng, nổi bật.

Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp - 1

Trong những ngày thời tiết nóng nực, phái đẹp có thể diện những mẫu váy dài xòe bồng bềnh. Thiết kế rộng rãi sẽ tạo cảm giác tự do, thoải mái, đồng thời tôn dáng vẻ mềm mại, nữ tính (Ảnh: KL).

Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp - 2

Thời gian gần đây, chất liệu Tencel được làm từ sợi cellulose tự nhiên khá được ưa chuộng nhờ sự nhẹ nhàng, mát mẻ phù hợp với ngày hè. Chính vì vậy, váy Tencel là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi dạo phố, đi biển hay thậm chí là dự tiệc mùa hè (Ảnh: KL).

Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp - 3

Các cô gái nên mặc váy xòe nhẹ dáng dài theo phong cách cổ điển, có các điểm nhấn xếp nếp phần chân cổ và thân trước. Kiểu dáng ôm eo nhẹ, bồng bềnh ở thân dưới giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên vóc dáng người mặc (Ảnh: KL).

Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp - 4

Các thiết kế họa tiết cũng rất phù hợp vào mùa hè, tạo cảm giác tươi mới và nổi bật. Phái đẹp có thể diện váy maxi tông xanh mềm mại cho những buổi đi dạo trên bãi biển vừa thoải mái, vừa trông mát mẻ (Ảnh: KL).

Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp - 5

Áo sơ mi kết hợp cùng quần shorts có cùng họa tiết cũng là lựa chọn không tồi cho những chuyến du lịch ngày hè. Phong cách này mang đến cho người mặc sự năng động và không kém phần cá tính (Ảnh: KL).

Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp - 6

Bên cạnh trang phục họa tiết, phái đẹp cũng có thể cân nhắc những mẫu váy hoa mùa hè. Thiết kế này có thể nói là biểu tượng của sự tự do và phóng khoáng (Ảnh: KL).

Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp - 7

Với phom dáng xòe rộng hay maxi dài thướt tha, váy hoa mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế. Thiết kế cũng khéo léo tôn lên thân hình của các cô gái (Ảnh: KL).

Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp - 8

Phái đẹp cũng có thể khoe nét thanh tú, nhẹ nhàng khi diện váy cổ vuông cách điệu. Thiết kế này được coi là biểu tượng của sự yêu kiều và nữ tính. Váy cổ vuông có thể kết hợp với sandals, túi xách nhỏ cho những buổi gặp gỡ bạn bè; hay phối cùng giày cao gót và phụ kiện lấp lánh cho những bữa tiệc sang trọng (Ảnh: KL).

Bạn đang đọc bài viết "Bí kíp diện trang phục ngày hè vừa thoải mái, vừa yêu kiều cho phái đẹp" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).