Bí quyết giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn tốt nhất thế giới

25/04/2024 00:14

Tiêu chí đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc chân thành và sáng tạo, là yếu tố giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới.

Chú thích ảnh   Nhân viên quầy bar tại Khách sạn Kempinski. Ảnh: Kempinski

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng lâu đời nhất Châu Âu. Đến nay, khách sạn nhiều lần được các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận là một trong những nơi lưu trú hạng sang có dịch vụ tốt nhất trên thế giới.

Bí quyết làm nên thương hiệu đó là văn hóa chăm sóc chân thành và sáng tạo, việc tận dụng phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn nhu cầu khách hàng và sự gắn kết của các nhân viên.

“Tôn chỉ của Kempinski là sự đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm. Đây là điều rất đáng chú ý. Tận dụng việc phân tích dữ liệu, Kempinski không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sự xuất sắc trong ngành khách sạn sang trọng", Giám đốc điều hành của Shiji International cho biết.

Khách sạn Kempinski luôn thúc đẩy đội ngũ nhân viên duy trì các tiêu chuẩn cao.

Bằng cách theo dõi chỉ số đánh giá toàn cầu (GRI) so với các thương hiệu khác, Kempinski nhanh chóng hiện thực hóa các cơ hội cải tiến, tăng trưởng về chất lượng nhất quán, từ vị trí thứ 5 lên vị trí số một trong các đối thủ cạnh tranh.

Điều này diễn ra sau khi ban lãnh đạo triển khai thành công công nghệ thông tin khách hàng để hiểu rõ hơn về sở thích của những khách lưu trú, nhằm cá nhân hóa việc phục vụ với từng nhóm khách cụ thể.

Sự cống hiến và cam kết của đội ngũ điều hành Kempinski được các chuyên gia nhận định là đáng chú ý. Bằng cách áp dụng đổi mới công nghệ, Kempinski Hotels đã tạo nên sự nổi bật trong ngành, củng cố vị thế như một công ty hàng đầu về sự xa xỉ.

Mọi khía cạnh của khách sạn Kempinski đều hướng đến việc phục vụ những khách hàng mong đợi sự xuất sắc và nhất quán, ở bất cứ đâu trên thế giới. Khách sạn cũng chú ý đổi mới dịch vụ nhằm phù hợp với các bối cảnh khó khăn.

Trong đại dịch COVID-19, nhiều khách sạn buộc phải cân nhắc lại về cách phục vụ khách hàng. Kempinski là một trong những nơi thu hút sự chú ý của quốc tế với những ý tưởng sáng tạo và thú vị.

Ở tình trạng giãn cách, nhân viên của khách sạn Kempinski Hotel Corvinus Budapest đã cung cấp các chuyến thăm quan ảo thông qua gậy selfie và điện thoại thông minh.

Kempinski cũng luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên và văn hóa doanh nghiệp vững mạnh, trong đó xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và vấn đề giữ chân nhân viên được đặt lên hàng đầu.

 

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn tốt nhất thế giới" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).