Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón

06/09/2023 08:30

() - Cặp chị em Hồng Ánh - Thùy Linh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh như búp bê, cùng khả năng "cân đẹp" nhiều kiểu trang phục.

Bén duyên với công việc mẫu ảnh từ năm 2020, Hồng Ánh - Thùy Linh đã trở thành gương mặt quen thuộc, được các nhãn hàng thời trang Việt săn đón. Hình ảnh chụp mẫu của cặp chị em sinh đôi SN 2001 nhanh chóng phủ sóng trên mạng xã hội.

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 1

Cặp chị em sinh đôi Nguyễn Thị Hồng Ánh - Nguyễn Thị Thùy Linh (SN 2001) có chung niềm đam mê thời trang. Cả hai từng theo học khoa Thiết kế thời trang, Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội (Ảnh: @jazzyngn).

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 2

Không thể đi du học do dịch Covid-19, hai chị em đã lên mạng tìm kiếm công việc mẫu ảnh và bén duyên với nghề từ tháng 6/2020 (Ảnh: @linhanhtwins).

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 3

Hồng Ánh - Thùy Linh sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông, đôi mắt to và chiếc mũi thon gọn. Lợi thế ngoại hình giúp cả hai dễ dàng biến hóa, chinh phục được nhiều phong cách (Ảnh: @linhanhtwins).

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 4

Cặp song sinh cho biết, ở Hà Nội có ít mẫu ảnh sinh đôi nên việc sở hữu diện mạo giống nhau giúp họ tạo ấn tượng và được mọi người chú ý (Ảnh: @linhanhtwins).

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 5

Tuy nhiên, diện mạo giống nhau cũng khiến hai chị em thường bị so sánh. "Sinh đôi không có nghĩa là giống nhau về tất cả. Mỗi người có tính cách riêng và tạo ra giá trị khác biệt. Việc so sánh là khập khiễng", cặp mẫu ảnh chia sẻ (Ảnh: @linhanhtwins).

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 6

Hồng Ánh - Thùy Linh không đóng khung mình mà luôn thử sức với những phong cách mới lạ, chú trọng việc phối đồ phù hợp với hoàn cảnh (Ảnh: @linhanhtwins).

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 7

Cặp chị em SN 2001 cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu tại Việt Nam (Ảnh: @linhanhtwins).

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 8

Quá trình làm mẫu ảnh đã giúp Hồng Ánh - Thùy Linh học được nhiều thứ mới, hiểu thêm về ngành công nghiệp thời trang, cách làm việc với nhiếp ảnh gia, đồng thời mở rộng mối quan hệ để hỗ trợ sự nghiệp sau này (Ảnh: @linhanhtwins).

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 9

Được các nhãn hàng thời trang săn đón nhưng hai chị em dự định không theo đuổi nghề mẫu lâu dài mà hướng đến hình tượng fashionista (người mặc đẹp) và lấn sân kinh doanh thời trang (Ảnh: @linhanhtwins).

Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón - 10

Giấc mơ mở thương hiệu riêng vẫn còn ở phía trước. Tuy nhiên, Hồng Ánh - Thùy Linh đã xác định theo đuổi phong cách đơn giản, tinh tế, tránh bị "bão hòa" với các nhãn hàng thời trang trẻ trong nước (Ảnh: @linhanhtwins).

Bạn đang đọc bài viết "Cặp người mẫu sinh đôi xinh đẹp, được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).