Công viên nước Vịnh Kỳ Diệu chính thức mở cửa đón khách

01/05/2022 09:42

Phát biểu tại lễ khánh thành, bà Nguyễn Thị Mộng Bình, Phó giám đốc Sở VHTT-DL cho biết, Đồng Nai ban hành Nghị quyết phát triển du lịch thành ngành kinh tế quan trọng, do đó sự kiện siêu công viên nước khánh thành sau nhiều năm nỗ lực của Tập đoàn Suối Tiên góp phần khẳng đi vị thế du lịch của Đồng Nai trong khu vực cũng như trong cả nước, thu hút du khách đến với thị trường du lịch Đồng Nai ngày càng nhiều. Phó giám đốc Sở VHTT-DL mong rằng, thời gian tới, Tập đoàn Sơn Tiên tiếp tục nỗ lực hoàn thành những công đoạn tiếp theo của khu du lịch. Với chức năng và nhiệm vụ của mình, Sở VHTT-DL sẽ hỗ trợ tối đa những thủ tục cần thiết theo quy định.

cong-vien-nuoc-vinh-dieu-ki-ivivu-5

  Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên – Quốc lộ 51, khu phố 4, phường An Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai. Sức chứa của công viên nước Vịnh Kỳ Diệu khoảng 30.000 khách. Đây cũng là địa chỉ đã xác lập 5 kỷ lục trong nước do Liên minh kỷ lục thế giới và Trung ương Hội kỷ lục Việt Nam đánh giá, bao gồm Công viên nước lớn nhất, Biển nhân tạo nước ngọt lớn nhất, Sóng nhân tạo cao nhất, Dòng sông nhân tạo dài nhất và Công viên nước có màn hình LED ngoài trời lớn nhất.

cong-vien-nuoc-vinh-dieu-ki-ivivu-4

Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn tại công viên nước Vịnh Kỳ Diệu như lướt sóng tại khu vực trò chơi Ngọn Sóng Ngoạn Mục hay trải nghiệm những con sóng nhân tạo cao đến 4m tại bãi biển Thiên Đường. Khu vực này sở hữu 30 đường trượt nước nhập khẩu từ Canada với những máng trượt dài 155m, cao hơn 20m cùng tốc độ trượt 40km mỗi giờ.

cong-vien-nuoc-vinh-dieu-ki-ivivu-3

Đặc biệt, những gia đình có con nhỏ có thể trải nghiệm khu vực Dòng Sông Kỳ Diệu với chiều dài 700m, sức chứa 6.000 du khách.

Ngoài ra, công viên nước Vịnh Kỳ Diệu còn mang đến nhiều trò chơi như thám hiểm hang động kỳ quan, bay cùng thần đèn hay khám phá bí ẩn xứ Ba Tư cổ đại với hai đường trượt lớn là Cơn Bão Ma Thuật và Thảm Bay Thần Kỳ. Các đường trượt uốn lượn trên không sẽ mang đến cho du khách cảm giác chân thật như đang bay với những ngọn sóng mát lạnh.

cong-vien-nuoc-vinh-dieu-ki-ivivu-2

Phi Hùng

Bạn đang đọc bài viết "Công viên nước Vịnh Kỳ Diệu chính thức mở cửa đón khách" tại chuyên mục Du lịch - Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).