Cư dân Ocean City khởi động mùa hè tưng bừng với lễ hội đặc quyền rực rỡ sắc màu

21/04/2024 12:13

Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.

Chú thích ảnh

“Lễ hội Chào mùa hè 2024” được tổ chức tại Tổ hợp công viên nước đẳng cấp VinWonders Hà Nội Water Park với muôn vàn trải nghiệm độc đáo. Sự kiện đã thổi bùng cảm xúc hội hè nhiệt đới sôi động và kích hoạt cho loạt sự kiện bùng nổ suốt mùa hè này tại đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City.

Chú thích ảnh

Lễ hội bắt đầu từ 16h00 hàng ngày từ 20/4 đến 27/4, thắp sáng bầu trời phía Đông Hà Nội bằng những hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, náo nhiệt, đầy màu sắc. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.

Chú thích ảnh

16h00 - 18h00 là khung giờ “vàng” của lễ hội với 3 khu vực trải nghiệm độc đáo, được phân chia theo sở thích cá nhân. Trong đó, khu Water Fun Zone - “Trò chơi nước vui vẻ” là điểm vui chơi thú vị nhất, thu hút đông đảo du khách, cư dân đủ mọi lứa tuổi.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Những đường trượt nước đẳng cấp khổng lồ được thiết kế với tốc độ và độ cao khác nhau đã mang lại cảm giác phấn khích cho người chơi, đặc biệt là các cư dân nhí. Bên cạnh đó, người chơi còn được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như nhảy sóng, bắn súng nước, bơi lội... và được hướng dẫn kỹ năng chống đuối nước để có được những kỳ nghỉ an toàn trọn vẹn.

Chú thích ảnh

Các bạn nhỏ tham gia trượt nước còn được các huấn luyện viên của VinWonders hướng dẫn kỹ càng các kỹ năng khởi động, các tư thế trượt đúng, kỹ năng vận động phục hồi… “ trò chơi với nước luôn có sức hấp dẫn rất lớn với trẻ nhỏ. Trước đây, hè nào gia đình tôi cũng phải đưa con đi du lịch xa để con được thỏa mãn đam mê vận động. Nhưng giờ thì chẳng cần đi xa nữa khi ngày nào các con cũng được vẫy vùng trong làn nước xanh mát ngay cạnh nhà”, chị Hà Trang, cư dân Vinhomes Ocean Park 2, chia sẻ.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Family Zone cũng là khu vực thu hút đông đảo các gia đình với các hoạt động hoạt náo, thi đấu giao hữu tập thể hay các trò chơi vận động. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ hào hứng tham gia “so tài” trong thử thách “dance challenge” trên nền nhạc sôi động, mang lại không khí sôi nổi cho cả những người theo dõi, cổ vũ. “Chẳng cần phải xách ba lô lên đường, mà giờ đây bước ra khỏi nhà là đã thấy biển xanh, cát trắng và những lễ hội đa sắc màu. Sống tại Ocean City, mỗi ngày đều như một kỳ nghỉ dưỡng”, chị Nguyệt Anh, một cư dân của Vinhomes Ocean Park 3, chia sẻ.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Trong khi đó, góc thư thái Chill zone lại là điểm đến yêu thích của những tâm hồn thích chill. Nhiều gia đình, cặp đôi đến đây để cắm trại, check-in hay đơn thuần là để tận hưởng những phút giây gắn kết bên nhau trong khung cảnh lãng mạn và lưu lại những bộ hình đẹp mê li.

Chú thích ảnh

Từ 18h00, tại Quảng trường sự kiện Marina Square, Ocean City tiếp tục chiêu đãi cư dân bữa tiệc tối ngoài trời trong không gian khoáng đãng và lãng mạn. Các set menu đặc sản vùng miền được thiết kế đa dạng và độc đáo, từ set food tour Hải Phòng, đến set Hà Nội 36 phố phường, Set Nam Bộ, set Phố Tây, set For Kid (set ăn cho trẻ nhỏ), khiến người tham gia vô cùng thích thú.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Vừa thưởng thức ẩm thực độc đáo, vừa lắng nghe những giai điệu âm nhạc tươi trẻ, mang đậm âm hưởng mùa hè sôi động, cư dân như được nạp lại năng lượng trước khi bước vào hành trình thú vị tiếp theo.

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh

Cư dân Ocean City thỏa sức hòa mình vào những màn trình diễn nhạc live cuốn hút. “Những hoạt động bổ ích như thế này tạo cơ hội để cư dân giao lưu, gắn kết với nhau, vừa giúp mở rộng quan hệ, vừa góp phần thắt chặt tình cảm láng giềng, tạo nên một cộng đồng văn minh, thân thiện”, anh Xuân Hòa, cư dân Vinhomes Ocean Park 1, chia sẻ.

Chú thích ảnh

Cảm xúc thăng hoa lên đến đỉnh điểm khi cư dân và khách mời cùng háo hức hướng lên bầu trời để thưởng thức màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, khép lại một ngày hè sôi động và nhiều ấn tượng khó phai. “Thực sự ghen tị với các cư dân Ocean City vì ngày nào cũng vui như Tết, với hội hè, tiệc tùng, pháo hoa rộn ràng, ngập tràn cảm xúc”, anh Thanh Duy, một khách mời tham gia sự kiện, nói.

Chú thích ảnh

Lễ hội đặc quyền “Chào mùa hè 2024” tại Ocean City sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 27/4, hứa hẹn mang đến một mùa hè sôi động, rực rỡ sắc màu và bùng nổ cảm xúc tại “thành phố điểm đến” phía Đông Thủ đô. Nơi đây không chỉ sở hữu thiên nhiên trong lành, tươi đẹp, tiện ích thời thượng, đủ đầy mà còn có cộng đồng cư dân luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc với đời sống tinh thần phong phú. Đó cũng chính là yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” với cộng đồng cư dân đa quốc tịch.

Bên cạnh lễ hội “Chào mùa hè 2024”, ngày 26/4, cư dân và du khách còn có cơ hội tham gia sự kiện khai trương phân khu K-Town - thiên đường thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực, giải trí “chuẩn Hàn” tại Grand World, Ocean City. Quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở kim chi cùng chuỗi sự kiện mang đậm dấu ấn Hàn lưu như: workshop làm các món ăn Hàn Quốc, ngày hội trình diễn trang phục Hanbok, múa quạt truyền thống kết hợp dance cover Hàn Quốc, đêm nhạc khai trương K-Fest, Music Town - Big Art… K-Town hứa hẹn mang lại cho cư dân và du khách những hành trình khám phá và trải nghiệm bất tận tại “vũ trụ giải trí” hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.

Bạn đang đọc bài viết "Cư dân Ocean City khởi động mùa hè tưng bừng với lễ hội đặc quyền rực rỡ sắc màu" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).