Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng

11/06/2023 12:04

Sau thời gian 120 phút làm bài thi môn Toán, các thí sinh thi vào lớp 10 công lập không chuyên đã hoàn tất kỳ thi vào lớp 10 năm nay.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng

Sáng nay, thí sinh tại Hà Nội tiếp tục làm bài thi môn toàn cũng là mônn cuối cùng trong kỳ thi vào 10 năm 2023 với thời gian làm bài 120 phút.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 2).

Sau thời gian 120 phút làm bài thi môn Toán, các thí sinh thi lớp 10 công lập không chuyên đã hoàn tất kỳ thi vào lớp 10 năm nay. Ra khỏi phòng thi, nhiều thí sinh “thở phào nhẹ nhõm” vì tự tin có thể đạt điểm 9 môn Toán.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 3).

Ghi nhận tại trường THPT Trung Văn (quận Nam Từ Liêm), thí sinh rời khỏi phòng thi trong tâm trạng thoải mái, vui mừng sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng tại kỳ thi tuyển sinh vào 10.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 4).

Nhiều thí sinh cho biết, đề thi Toán năm nay khá dễ, và có thể đạt điểm khá không quá khó khăn.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 5).

Nhiều thí sinh không giấu nổi niềm vui sướng sau khi gặp phụ huynh.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 6).

Em Nguyễn Duy Hoàng (trường THCS Phan Chu Trinh) bày tỏ cấu trúc đề thi môn Toán không gây bất ngờ cho thí sinh. "Em thấy đề thi Toán khá dễ cho thí sinh.  Chỉ có câu 5 là độ khó cao hơn. Mặc dù sở trường của em không phải môn toán nhưng em tự tin sẽ đạt khoảng 8,5 điểm”, Nguyễn Duy Hoàng nhận xét.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 7).
Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 8).

Tại điểm thi THPT Phan Đình Phùng các thí sinh đều tỏ ra nhẹ nhàng sau khi hoàn thành 120 phút làm bài môn toán.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 9).

"Đề thi môn Toán nhìn chung vừa sức, không quá khó, tính phân loại không cao. Trong đề chỉ có phần thi hình là có nâng cao hơn. Với đề thi toán, em dự đoán sẽ được khoảng 8 điểm", một thí sinh chia sẻ nhanh.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 10).

Như vậy, qua 3 buổi thi (sáng - chiều ngày 10/6 và sáng ngày 11/6), gần 105.000 thí sinh tại 201 điểm thi trên địa bàn thành phố Hà Nội đã hoàn tất 3 bài thi (Ngữ văn- Ngoại ngữ- Toán), kết thúc kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập không chuyên năm học 2023- 2024.

Giáo dục - Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng (Hình 11).

Trong những ngày thi, điều kiện cơ sở vật chất chuẩn bị chu đáo; cán bộ coi thi nâng cao tinh thần trách nhiệm; các lực lượng công an, tình nguyện viên.. luôn ân cần, hết lòng phục vụ là những ấn tượng tốt đẹp của thí sinh và phụ huynh tại kỳ thi.

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Sỹ tử rạng rỡ sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).