Thêm sân chơi bổ ích cho công nhân, người lao động

25/04/2024 20:14

(Chinhphu.vn) – Ngày 28/4, sân chơi sôi động, bổ ích dành cho công nhân người lao động “Giờ thứ 9” sẽ lên sóng với phiên bản mới hấp dẫn hơn.

Tiếp nối thành công của mùa 2 và đáp ứng mong đợi của đoàn viên, người lao động, Chương trình "Giờ thứ 9" mùa 3 với phiên bản mới được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện sẽ lên sóng vào lúc 15h00 ngày 28/4 trên VTV3. Chương trình tiếp tục là sân chơi sôi động của công nhân, người lao động Việt Nam.

Theo ekip sản xuất, năm nay, "Giờ thứ 9" bên cạnh đổi mới trong các phần chơi, chương trình sẽ có 2 nghệ sĩ khách mời đặc biệt thay vì 1 nghệ sĩ như mọi năm.

Chương trình "Giờ thứ 9" mùa 3 được chia làm ba phần. Phần 1: Khởi hành rực rỡ, phần 2: Chuyến xe cảm xúc, phần 3: Trạm dừng vui nhộn.

Ở phần chơi Khởi hành rực rỡ, các đội chơi sẽ được thể hiện tài năng của mình thông qua tiết mục nhảy đã được chuẩn bị trước. Màn thể hiện tài năng của các đội phải sử dụng đạo cụ gợi nên đặc trưng của công việc, ngành nghề đang làm. Những điệu nhảy cổ động, nhảy dân vũ, nhảy hiện đại trong chương trình "Giờ thứ 9" đã tạo nên không khí sôi động, bùng nổ và tràn đầy năng lượng tích cực. Đây cũng là điểm mới của chương trình năm nay.

Trong phần 2 Chuyến xe cảm xúc sẽ là những câu chuyện về chân dung công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ hoặc có sáng kiến trong công việc. Người chơi sẽ tự kể về câu chuyện của mình, có hình ảnh minh họa hoặc sự tham gia minh họa của các thành viên đội chơi, hiện vật gắn với câu chuyện.

Mỗi đội với 3 thành viên được Ban giám khảo lựa chọn ở phần 1 sẽ chính thức bước vào phần chơi thứ 3. Phần chơi này sẽ cập nhật cho người chơi thông tin về luật lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp…. Các câu hỏi được đưa ra với nhiều hình thức thể hiện khác nhau. Trước mỗi câu hỏi sẽ xuất hiện hộp quà chứa đựng giá trị giải thưởng để đội chơi có động lực chinh phục.

Thu Cúc


Bạn đang đọc bài viết "Thêm sân chơi bổ ích cho công nhân, người lao động" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).