Thêm vaccine phòng bệnh truyền nhiễm ở gia cầm

13/04/2024 12:14

Việt Nam có loại vaccine đầu tiên cung cấp khả năng phòng ngừa 3 loại bệnh truyền nhiễm ở gia cầm chỉ trong 1 mũi tiêm.

Chú thích ảnh Vaccine VAXXITEK 3 phòng các bệnh truyền nhiễm trên gia cầm. 

Nhằm kiểm soát 3 loại bệnh dịch bệnh truyền nhiễm trên đàn gia cầm; đảm bảo an toàn thực phẩm cung cấp cho người tiêu dùng, vaccine VAXXITEK 3 của Công ty Thuốc Thú y Boehringer Ingelheim Việt Nam vừa ra mắt, là sản phẩm giúp tạo miễn dịch vững chắc và tối ưu hóa khả năng chống lại các bệnh truyền nhiễm: Marek, bệnh Gumboro và bệnh Newcastle ở gia cầm.

Công nghệ vaccine này tập trung vào cân bằng tính hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm, phù hợp cho tất cả các giống gia cầm hiện nay cũng như điều kiện chăn nuôi đa dạng.

Sản phẩm vaccine VAXXITEK 3 đã được chứng minh về mức độ hiệu quả trong tiêm chủng cho phôi gà khỏe mạnh khoảng 18-19 ngày cũng như gà mới sinh 1 ngày tuổi, chống lại các bệnh thường gặp và biến chứng do các bệnh Marek, bệnh Gumboro và bệnh Newcastle gây ra.

Vacicne VAXXITEK 3 mang lại các cho chủ trang trại chăn nuôi giải pháp tiêm chủng đơn giản, linh hoạt và hiệu quả chống lại 3 trong số những bệnh dễ lây nhiễm nhất và các bệnh gia cầm khác.

Bạn đang đọc bài viết "Thêm vaccine phòng bệnh truyền nhiễm ở gia cầm" tại chuyên mục Xã hội. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).