“Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” sẽ phục vụ miễn phí cho học sinh

10/07/2020 21:13

Từ ngày 3/7-30/8/2020, Hãng Phim Trẻ tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động chương trình “Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” nhằm phục vụ miễn phí cho học sinh tại các trường Tiểu học, và các điểm sinh hoạt Hè.

Học sinh xem phim hoạt hình

 Ban tổ chức chương trình đã đã lồng ghép các hoạt động như xem phim hoạt hình, sinh hoạt ý nghĩa bài học bổ ích từ phim vừa xem, giao lưu tham gia các điệu nhảy vui tươi, sôi động cùng với thần thượng của kids như Thơ Nguyễn, tặng quà giao lưu có chữ ký từ các cầu thủ bóng đá; và đặc biệt được tiếp xúc vs công nghệ thực tế Ảo ..v..v..

Những hoạt động này không chỉ giáo dục, định hướng cho các em thông qua lĩnh vực điện ảnh đầy màu sắc mà còn đem lại nhiều hoạt động vui chơi sáng tạo cho các bé dịp hè.

Và nhiều hoạt động bổ ích

Các đơn vị nhanh chóng đăng ký lịch để BTC chương trình sắp xếp, mỗi thiếu nhi khi tham gia đều được nhận quà cá nhân và được chăm lo (miễn phí) nhé!

Liên hệ: Ms Yến 0972488430.

Phương Thảo

Bạn đang đọc bài viết "“Điện ảnh trong mắt trẻ thơ” sẽ phục vụ miễn phí cho học sinh" tại chuyên mục Văn hóa - Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).