Hoa khôi Trà My gây chú ý trên sàn diễn thời trang

23/02/2024 00:12

() - Xuất hiện trong một chương trình thời trang, Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My gây ấn tượng với phong cách trình diễn tự tin, biểu cảm thu hút.

Vũ Thu Trà My sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô từng giành ngôi vị Hoa khôi ảnh Hà Nội 2019 và Hoa khôi Hà Nội 2022. Sau khi đăng quang, cô có một thời gian khá dài ít xuất hiện trước công chúng. Cô chọn cách sống chậm, chỉ góp mặt trong các hoạt động từ thiện.

Hoa khôi Trà My gây chú ý trên sàn diễn thời trang - 1

Hoa khôi Hà Nội 2022 Vũ Thu Trà My trong thiết kế của NTK Thanh Thanh Nguyễn (Ảnh: Kiếng Cận).

Gần đây, Vũ Thu Trà My bắt đầu tham gia một số chương trình thời trang với vai trò người mẫu. Cô đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho BST Bồng bềnh của NTK Thanh Thanh Nguyễn trong chương trình thời trang Nguyện ước chốn thiêng vừa diễn ra tại Khu du lịch Tam Chúc, Hà Nam.

BST Bồng bềnh tái hiện sự huyền ảo và uy nghi, hùng vĩ của chốn thiêng Tam Chúc. Sự mềm mại của lụa kết hợp với những chiếc áo, váy mang phong cách hiện đại, phối màu tỉ mỉ, tinh tế tạo nên nét riêng biệt, phá cách và mang đậm dấu ấn riêng của nhà thiết kế.

Với vai trò người mở màn, Vũ Thu Trà My diện chiếc đầm trắng đính pha lê ôm sát tôn dáng và chiếc khăn trùm đầu được thiết kế cầu kỳ từ nhiều lớp voan trắng.

Hoa khôi Trà My gây chú ý trên sàn diễn thời trang - 2

Người đẹp kiêu sa, rực rỡ trình diễn thiết kế của NTK Thạch Linh (Ảnh: Kiếng Cận).

Bên cạnh diễn mở màn cho NTK Thanh Thanh Nguyễn, Vũ Thu Trà My còn là người mẫu cho BST Nguyện ước chốn thiêng của NTK Thạch Linh. Trong màn trình diễn này, người đẹp mặc bộ áo dài đỏ lộng lẫy có điểm nhấn độc đáo ở phần tay và tà áo.

Nếu ở BST Bồng bềnh, Hoa khôi Hà Nội 2022 như một nàng công chúa trong sáng, yêu kiều thì ở thiết kế này, cô lại trở thành một quý cô kiêu sa.

Cùng với thời trang, Vũ Thu Trà My còn chia sẻ về hướng phát triển mới của mình khi công bố dự án âm nhạc Đón bình minh với những ca khúc mang năng lực tích cực. Hoa khôi Hà Nội cho biết, bản thân cô đã được tạo động lực từ những bài hát như thế và cô muốn chia sẻ, truyền cảm hứng tới nhiều người, đặc biệt là người trẻ.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa khôi Trà My gây chú ý trên sàn diễn thời trang" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).