Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trông thu hút tại buổi tiệc

06/03/2024 21:00

() - Các thiết kế có phom dáng cổ điển nhưng sang trọng, với chi tiết đính đá, kết cườm thủ công sẽ giúp tôn đường cong quyến rũ của phụ nữ.

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trông thu hút tại buổi tiệc - 1

Tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp), TRACY STUDIO gây chú ý khi mang đến bộ sưu tập "Harmony of Forest". Bộ sưu tập gồm 80 mẫu thiết kế với phom dáng sang trọng, có các chi tiết thủ công đính đá, kết cườm tinh tế.

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trông thu hút tại buổi tiệc - 2

Đây là lần đầu tiên TRACY STUDIO có buổi trình diễn thời trang trong không gian của khách sạn The Westin Vendome tại trung tâm Paris, Pháp.

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trông thu hút tại buổi tiệc - 3

Thương hiệu đã thành công trong việc tạo dựng dấu ấn riêng với phong cách "Contemporary Classic" (sang trọng đương đại). Các thiết kế cho thấy sự kết hợp giữa sự tinh tế, thanh lịch, nữ tính của phương Tây và sự bí ẩn thơ mộng của phương Đông.

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trông thu hút tại buổi tiệc - 4

Xuyên suốt bộ sưu tập là các phom dáng cổ điển nhưng được làm mới bằng các kỹ thuật cắt may cao cấp để phù hợp với cuộc sống của phụ nữ hiện đại. Thiết kế giúp phái đẹp tôn lên những đường cong gợi cảm, quyến rũ.

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trông thu hút tại buổi tiệc - 5

Kết hợp cùng họa tiết hoa lan, các mẫu váy này phù hợp để phái đẹp tham dự các buổi dạ tiệc hay sự kiện quan trọng. Tại bộ sưu tập này, hình tượng hoa lan đã được khai thác với các cung bậc như ẩn ý tinh tế về cuộc sống nhiều màu sắc của những người phụ nữ hiện đại.

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trông thu hút tại buổi tiệc - 6

Các thiết kế được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris năm nay mang 3 tông màu đen, đỏ và trắng nhưng vẫn đủ nổi bật, tạo sự thu hút cho người diện.

Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trông thu hút tại buổi tiệc - 7

Bộ sưu tập "The Harmony of Forest" có thể nói là sự kết nối giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên. Ở đó, mỗi bông hoa lan, mỗi thiết kế không chỉ giúp phụ nữ trở nên lộng lẫy và quyến rũ, mà còn giúp họ tìm thấy sự tự tin, bình an.

Bạn đang đọc bài viết "Những mẫu váy dạ hội giúp phái đẹp trông thu hút tại buổi tiệc" tại chuyên mục Thời trang - Cuộc sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline ( 08 6883 9892) hoặc gửi về địa chỉ email (doanhnghiepvacuocsong@gmail.com).